Tin mới

Phương Oanh xả loạt ảnh chào hè, đơn giản nhưng 'sặc mùi tiền'

Thứ ba, 02/05/2023, 17:19 (GMT+7)

Phương Oanh sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu “khủng” chẳng thua kém ai trong showbiz Việt. 

Tháng 8/2022, Phương Oanh trở thành tâm điểm mạng xã hội khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình.  Thời điểm đó, nữ diên trẻ hứng chịu không ít tai tiếng, công kích từ một bộ phận dân mạng. Thậm chí, Phương Oanh phải "ở ẩn" một thời gian. Gần đây, cuộc sống lẫn sự nghiệp của nữ chính Quỳnh Búp Bê có nhiều thay đổi. Cô không tham gia các sự kiện của showbiz, vắng bóng khỏi màn ảnh...

Phương Oanh vắng bóng khỏi màn ảnh, có có cuộc sống đáng ngưỡng mộ
Phương Oanh vắng bóng khỏi màn ảnh, có có cuộc sống đáng ngưỡng mộ

Mới đây nhất, Phương Oanh chia sẻ loạt ảnh chào hè. Nữ diễn viên diện trang phục khoe hình thể đẹp như tạc tượng. Phương Oanh khéo kết hợp áo phông với chân váy da đen tôn chân dài. Tổng thể đơn giản nhưng cư dân mạng phải ngỡ ngàng khi bóc giá.

Phương Oanh chia sẻ loạt ảnh chào hè, diện nguyên 'cây đồ hiệu'
Phương Oanh chia sẻ loạt ảnh chào hè, diện nguyên "cây đồ hiệu"

Cụ thể, cô lăng xê những phụ kiện của nhà mốt Chanel như sandal bản to, túi xách. Mũ của Celine giúp tổng thể trở nên trẻ trung, năng động và phóng khoáng. 

Nhan sắc của nữ diễn viên được khen ngợi ngày càng thăng hạng
Nhan sắc của nữ diễn viên được khen ngợi ngày càng thăng hạng

Sự nghiệp thăng hạng, Phương Oanh chi mạnh tay cho những món đồ xa xỉ. Trong bài phỏng vấn mới đây với Saostar, Phương Oanh cho biết bản thân là người độc lập trong vấn đề tài chính, ngoài đóng phim, cô còn có nhiều công việc khác như kinh doanh, bất động sản, đóng quảng cáo... Nguồn tiền thu được dư dả để cô trang trải cuộc sống. "Mọi người nói nếu không cặp đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1-2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi", Phương Oanh nhấn mạnh.

Phương Oanh kiếm tiền tỷ mỗi tháng nhờ vào nhiều công việc
Phương Oanh kiếm tiền tỷ mỗi tháng nhờ vào nhiều công việc

Vắng bỏng khỏi màn ảnh, Phương Oanh tích cực vi vu đó đây. Cách đây ít ngày, nữ diễn viên ghé thăm Nhật Bản, cô đem theo nhiều trang phục để thay đổi nhưng chủ yếu sử dụng mẫu túi Hermes Kelly màu trắng nhỏ nhắn có giá trên 200 triệu đồng,

Phương Oanh có 'thú chơi' đồ hiệu
Phương Oanh có "thú chơi" đồ hiệu

Hay khi du lịch Hàn Quốc vào đầu năm, Phương Oanh gây choáng khi diện cây hàng hiệu với áo lông Prada kết hợp áo len Dsquared cùng giày cao cổ Paris Texas tiệp màu quần.

Phương Oanh xả loạt ảnh chào hè, đơn giản nhưng 'sặc mùi tiền' - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news