Tin mới

Sao Việt 1/5: Phương Oanh và shark Bình khiến antifan 'cứng họng', Mai Phương Thúy nỗ lực phủ nhận mang thai

Thứ hai, 01/05/2023, 21:21 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/5: Phương Oanh và shark Bình khiến antifan 'cứng họng', Mai Phương Thúy nỗ lực phủ nhận mang thai,...

Phương Oanh và Shark Bình khiến antifan 'cứng họng'

Kể từ sau khi công khai tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình liên tục gặp phải những lời bình luận khiếm nhã. Thế nhưng cả hai mạnh dạn đối diện và có không ít lần khiến antifan phải 'cứng họng'. Như mới đây, khi Phương Oanh đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân tiết lộ sự "mát tay" của mình trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên nữ diễn viên bất ngờ bị một cư dân mạng buông lời mỉa mai, cho rằng cho đang "ra vẻ" có thu nhập 1-2 tỷ/tháng.

Đứng trước ý kiến tiêu cực về bản thân, nữ diễn viên nhanh chóng đáp trả: "Xin mời nick ảo ra đảo nói chuyện với khỉ".

Sao Việt 1/5: Phương Oanh và shark Bình khiến antifan 'cứng họng', Mai Phương Thúy nỗ lực phủ nhận mang thai - Ảnh 1
 
Sao Việt 1/5: Phương Oanh và shark Bình khiến antifan 'cứng họng', Mai Phương Thúy nỗ lực phủ nhận mang thai - Ảnh 2
 

Không chỉ có Phương Oanh phản pháo lại lời bình luận khiếm nhã này mà cả shark Bình cũng phải lập tức vào bênh vực bạn gái mình và buông lời khiến người kia "cứng họng"."Tắt máy về chăm sóc người đàn ông của mình đi em ơi, kẻo “nghiệp tụ đầu môi” nó quật cho đấy. Hãy nhớ rằng người phụ nữ biết cách yêu thương và chăm sóc người thân mới chính là những người phụ nữ có giá trị nhất. Và “Bình lùn” này thật quá may mắn khi “bớ được” quả chuẩn Hương Vị Tình Thân như thế", shark Bình cho hay.

Hồ Văn Cường nhận được tin vui lớn

Sau khi được bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ bước đường âm nhạc, Hồ Văn Cường ngày một gặt hái nhiều thành công hơn. Lượng người hâm mộ của nam ca sĩ trẻ cũng ngày một gia tăng. Mới đây, Hồ Văn Cường tiếp tục nhận được tin vui lớn trong sự nghiệp khi "tài sản riêng" của nam ca sĩ có sự gia tăng lớn.

Sao Việt 1/5: Phương Oanh và shark Bình khiến antifan 'cứng họng', Mai Phương Thúy nỗ lực phủ nhận mang thai - Ảnh 3
 

Theo đó, FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng kênh Youtube của nam ca sĩ đã chính thức cán mốc 140 nghìn người đăng ký. Đây là con số vô cùng ấn tượng, cho thấy sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp của Hồ Văn Cường với món quà của bầu Thụy nay đã đạt được thành tựu đáng mơ ước.

Kênh Youtube của Hồ Văn Cường sau khi được Bầu Thụy trao tặng cách đây khá lâu đã trở thành 1 ngôi nhà đặc biệt, giúp người hâm mộ có thể theo dõi được chặng đường phát triển của nam ca sĩ. 

Mỹ Tâm có hành động ghi điểm khi được fan nhí xin chữ ký lên áo

Mới đây, trên Tiktok liên tục lan truyền đoạn clip về Mỹ Tâm. Theo đó, nữ ca sĩ xuất hiện tại 1 buổi cinetour để quảng bá cho phim tài liệu Người giữ màu thời gian của mình. Cũng tại đây, dung mạo của nữ ca sĩ lọt vào ống kính camera thường của khán giả khiến nhiều người khán giả. 

Sao Việt 1/5: Phương Oanh và shark Bình khiến antifan 'cứng họng', Mai Phương Thúy nỗ lực phủ nhận mang thai - Ảnh 4
 

Theo đó, mặc dù ở tuổi U40 nhưng Mỹ Tâm cực kỳ xinh đẹp và nhuận sắc. Cô mặc đồ thanh lịch và trang điểm theo phong cách tự nhiên. Mặc dù không qua phần mềm quay phim, chỉnh ảnh, song "họa mi tóc nâu" vẫn khiến nhiều người chú ý vì quá rạng rỡ, không một nếp nhăn trên da. Gương mặt của cô toát lên vẻ thanh tú và trẻ trung. 

Mai Phương Thúy miệt mài phủ nhận chuyện mang thai

Cách đây ít giờ, Mai Phương Thúy đã bất ngờ có động thái gây chú ý khi liên tục phủ nhận chuyện sinh con và làm mẹ bỉm. 

Sao Việt 1/5: Phương Oanh và shark Bình khiến antifan 'cứng họng', Mai Phương Thúy nỗ lực phủ nhận mang thai - Ảnh 5
 

Theo đó, hoa hậu Việt Nam 2006 nhấn mạnh rằng 'Mọi người đi chơi lễ vui và an toàn, đừng có nghĩ tôi có con nữa'. Có thể thấy, Mai Phương Thúy đang rất bận tâm với những lời đồn thổi về chuyện mang bầu và phải một lần nữa lên tiếng làm sáng tỏ mọi chuyện trước mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news