Tin mới

Quá khứ ‘bất hảo’ của nhãn hàng muốn trả 10 tỷ ‘chăm lo’ Hồ Văn Cường sau khi rời Phi Nhung

Thứ tư, 13/10/2021, 17:09 (GMT+7)

Một Nữ đại gia đã công khai mời Hồ Văn Cường làm đại diện cho công ty với giá cát-xê là 2 tỷ/1 năm.

Sau khi Hồ Văn Cường tuyên bố rời khỏi công ty của Phi Nhung, ngay lập tức một công ty dược đã ngỏ lời mời nam ca sĩ về làm đại sứ với cát-xê là 2 tỷ/1 năm, thời hạn hợp đồng 5 năm, đồng thời thanh toán trước 1 năm sau khi kí hợp đồng. 

Chủ công ty này thậm chí còn livestream bày tỏ với hoàn cảnh của Hồ Văn Cường, muốn nâng đỡ cho nam ca sĩ 18 tuổi này. Vị đại gia này nói: “Hồ Văn Cường về với H.H sẽ không ràng buộc điều gì, không cần Hồ Văn Cường ở trong nhà của chị, không khống chế thời gian chỉ cần về đi Từ thiện cùng. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Không cần Hồ Văn Cường nhắc một câu nào đến thương hiệu, không cần quảng bá cho bất kỳ một sản phẩm nào… chỉ cần hình  ảnh nhẹ nhàng đi bên cạnh chị trong những chuyến từ thiện thôi. Thế được gọi là đại diện hình ảnh rồi. Như vậy là để bảo đảm sự an toàn cho em để không vướng vào bất kỳ tai tiếng nào”. 

Người này còn hứa sẽ tài trợ cho nam ca sĩ đi học đại học, bao tiền ăn, bao ở cho bố mẹ Hồ Văn Cường và quả quyết “đây không phải là lời nói trong những lúc vui mà là những lời nói chân tình”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngay lập tức, profile về nữ đại gia cùng công ty quyền lực này đã được Cộng đồng mạng săn lùng. Nhiều người lập tức khuyên ca sĩ trẻ không nên “dây” với công ty bởi năm 2019 đã dính vào một vụ lùm xùm về giấy phép. 

Cụ thể, công ty dược phẩm “tiền thân” là nha khoa H.H., từng bị Sở Y tế Hà Nội ban hành quyết định thu hồi giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh ngày 4/9/2019. Lí do là bởi phòng khám sử dụng nhân sự chưa được Sở Y tế phê duyệt để thực hiện khám, chữa bệnh. 

Từ ngày 4/12/2019, nha khoa H.H. đã không được thực hiện khám chữa bệnh, đồng thời phải nộp bản gốc giấy phép về Sở Y tế. Tuy nhiên, báo Tuổi trẻ Thủ đô cho biết vào tháng 7/2020, nha khoa này vẫn làm việc “chui”. 

Nha khoa H.H. còn từng hợp tác với Cô dâu 62 tuổi Thu Sao để quảng cáo, sau đó cũng xảy ra lùm xùm một thời gian dài trên mạng xã hội. Từ những điều này, cộng đồng mạng cho rằng đây không phải là bến đỗ lý tưởng của Hồ Văn Cường sau khi tách khỏi mẹ nuôi Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Văn Cường