Tin mới

Hồ Văn Cường thay đổi, Phi Nhung liệu có hối hận khi đã nhận con nuôi?

Thứ tư, 13/10/2021, 10:51 (GMT+7)

Từng quyết định nhận Hồ Văn Cường do linh cảm của người mẹ, nhiều người thắc mắc nếu còn sống thì liệu Phi Nhung có hối hận sau khi thấy con nuôi thay đổi quá nhiều.

Những ngày qua, Hồ Văn Cường liên tục gây xôn xao khi liên quan đến chuyện cát-xê. Sau khi quản lý Phi Nhung công khai trả lại tiền cho Hồ Văn Cường và cộng thêm số tiền Phi Nhung hứa cho lúc còn sống cũng nhận được sự chú ý. Sau đó, chính giọng ca nhí cũng lên tiếng tiết lộ và quyết định chuyển ra khỏi nhà Phi Nhung và trả lại toàn bộ số tài sản như fanpage cùng kênh Youtube liên quan đến giọng ca "Bông điên điển".

Điều đáng nói là ngoài số tiền này, quản lý cũ của Phi Nhung liên tục có những bài đăng tiết lộ về con người thật của Hồ Văn Cường không hiền như vẻ bề ngoài. Không ít lần Phi Nhung lên tiếng bênh vực cho con nuôi nhưng chính bản thân của Hồ Văn Cường lại giữ im lặng trước những lời thóa mạ của dân mạng dành cho mẹ nuôi.

Hồ Văn Cường thay đổi, Phi Nhung liệu có hối hận khi đã nhận con nuôi? - Ảnh 1
Quản lý cũ Phi Nhung đăng bài về Hồ Văn Cường.
Quản lý cũ Phi Nhung đăng bài về Hồ Văn Cường.

Đặc biệt, người này còn tiết lộ, Hồ Văn Cường lanh lẹ đối đáp và trả treo rất nhiều chứ không hề ngoan ngoãn và ít nói như những gì người hâm mộ biết. 

Trước những lời tiết lộ của quản lý cũ Phi Nhung, dù chưa biết thực hư thế nào đúng "người trong cuộc với biết người trong kẹt" thế nhưng những lời tiết lộ của cộng sự với giọng ca "Bông điên điển" cũng là khiến nhiều người có cái nhìn khác về Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường thay đổi, Phi Nhung liệu có hối hận khi đã nhận con nuôi? - Ảnh 2

Không ít người còn thắc mắc liệu khi Phi Nhung còn sống có thất vọng trước sự thay đổi của Hồ Văn Cường. Bởi trước đây, trong một bài phỏng vấn, Phi Nhung đã từng tiết lộ về lý do nhận nuôi Quán quân Vietnam Idol kids 2016. Theo đó, cố nghệ sĩ cho rằng chính "linh cảm đặc biệt trong lòng một người mẹ thấy gương mặt hiền lành, chịu thương chịu khó và giọng hát truyền cảm – tức là trong lòng cũng ngọt ngào, tình cảm như thế - của Hồ Văn Cường" đã khiến nữ ca sĩ quyết định nhận cậu làm con nuôi.

Thời điểm đó, chắc chắn khán giả đều nhớ một cậu bé có hoàn cảnh khó khăn, phải bỏ học đi hát đám cưới để kiếm thêm thu nhập nên Phi Nhung đã tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường trước khi cậu bé giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi để nhận làm con nuôi. Sau đó, nữ ca sĩ đã nâng đỡ Hồ Văn Cường cả chuyện học hành cùng với con đường nghệ thuật. 

Từ một cậu bé có gia thế khủng khiến Hồ Văn Cường một bước thành sao  và được nhiều người biết đến. So với đứa trẻ khác thì Hồ Văn Cường là cái tên nổi bật nhất và được Phi Nhung đưa đi lưu diễn ở nhiều người nước ngoài.

Hồ Văn Cường thay đổi, Phi Nhung liệu có hối hận khi đã nhận con nuôi? - Ảnh 3

Trong thời gian chung sống, Phi Nhung đã quản lý và dạy Hồ Văn Cường rất nghiêm khắc  và chính nữ ca sĩ đã đã nhận lỗi việc công khai chê trách Hồ Văn Cường trên mạng vì không biết được sự phức tạp của thế giới mạng. Tuy nhiên, sau khi qua đời, quản lý của cố nghệ sĩ đã lên tiếng tiết lộ dù có nhiều lúc khúc mắc nhưng Phi Nhung nhiều lần bảo vệ Hồ Văn Cường trong sự ngăn cản của quản lý thậm chí lúc cuối đời cũng gọi cho quản lý cũ lo tương lai cho con nuôi. 

Liệu có phải Hồ Văn Cường "vong ơn phụ nghĩa" như những lời tố của một số dân mạng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news