Tin mới

Quách Ngọc Ngoan không hối hận khi ly hôn với Lê Phương

Thứ năm, 22/01/2015, 10:07 (GMT+7)

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nam diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ với Lê Phương.

 

 

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nam diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ với Lê Phương.

Thời gian qua, câu chuyện ly hôn giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Trong khi, Lê Phương lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan vô tình, quỵt tiền thì nam diễn viên gần như im hơi lặng tiếng trước sóng gió dư luận.

Gần đây, trong một bài phỏng vấn trên Zing, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã có dịp chia sẻ những quan điểm, suy nghĩ của mình về cuộc hôn nhân tan vỡ này.

Theo Quách Ngọc Ngoan, anh không hối hận về chuyện ly hôn với Lê Phương: "Không có việc gì phải hối hận cả và cũng không có gì gọi là lùm xùm trong cuộc hôn nhân này. Tôi xem những chuyện vừa qua rất bình thường, như một thìa bột nêm được bỏ vào nồi canh để làm tăng thêm gia vị vậy. Cuộc sống với nhiều cung bậc hỉ nộ ái ố, cách mỗi người nhìn nhận những cảm xúc này ở mức độ nào đều do họ tự điều chỉnh và nhìn nhận" - Quách Ngọc Ngoan chia sẻ.

Về phía Lê Phương, trải lòng  trên báo thế giới văn hóa, Lê Phương cho hay, cô đã nhiều lần níu kéo hôn nhân nhưng không được. "Người phụ nữ nào lại không muốn giữ một gia đình yên ấm để con cái có đủ cả cha lẫn mẹ. Vì thế, tôi cố níu kéo hôn nhân nhiều lần, nhưng duyên đã hết thì phải chấp nhận. Tôi ngộ ra, con cái cũng có cuộc đời riêng, còn cuộc đời của mình là do bản thân tự chịu trách nhiệm. Tôi sống không tốt, không tạo cho mình cuộc sống thoải mái thì làm sao lo được cho con. Đâu ai biết được trong thời gian qua tôi đã sống thế nào. Tôi và anh Ngoan là vợ chồng nhưng lại rất khó chia sẻ với nhau về mọi việc. Không giúp đỡ nhau, không dung hòa, không tìm được tiếng nói chung, thậm chí không thoải mái khi ở bên nhau… thì là địa ngục chứ đâu phải một gia đình.".

Video tham khảo: Fan tan chảy với bản cover của Trúc Nhân

 

Kết hôn vào tháng 3/2012, sau 2 năm gắn bó, Lê Phương đã đưa đơn ly hôn chồng ra Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Nữ diễn viên không giải thích nguyên nhân quyết định chia tay, một mình nuôi nấng con trai Cà Pháo nhưng dư luận vẫn dễ dàng đoán ra lý do của sự đổ vỡ này.

Sau nhiều lần nín nhịn, cố gắng gìn giữ mối quan hệ vợ chồng, cuối cùng Lê Phương đành buông tay, giải thoát cho cả hai khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Quốc Huy (tỏng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news