Tin mới

Quách Thu Phương tỏ thái độ với Phương Oanh, hé lộ Nam còn khổ dài trong 'Hương vị tình thân'

Thứ năm, 12/08/2021, 18:36 (GMT+7)

Ra khỏi vai bà Xuân của Hương vị tình thân, Quách Thu Phương tỏ rõ thái độ với Phương Oanh, còn không quên hé lộ số phận 'khổ dài dài' của nhân vật Nam trong phim.

Hương vị tình thân hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trong Hương vị tình thân, mối quan hệ giữa bà Xuân (Quách Thu Phương) và Nam (Phương Oanh) được đánh giá là mối quan hệ căng thẳng nhất xuyên suốt 2 phần phim.

Quách Thu Phương tỏ thái độ với Phương Oanh, hé lộ Nam còn khổ dài trong 'Hương vị tình thân' - Ảnh 1
Quách Thu Phương tỏ thái độ với Phương Oanh, hé lộ Nam còn khổ dài trong 'Hương vị tình thân' - Ảnh 2

Trong phim là vậy, ấy thế nhưng bước ra khỏi Hương vị tình thân, thái độ của "bà Xuân" Quách Thu Phương với nữ chính Phương Oanh lại hoàn toàn khác. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quách Thu Phương đã đăng tải hình ảnh thân thiết bên Phương Oanh cùng với đó là lời chú thích thể hiện tình cảm yêu mến: 

"Khổ tâm hết sức. Yêu lắm í. Mẹ hứa mẹ đảm bảo sẽ yêu Phương Oanh thật nhìu nhìu nhiều. Chặng đường phía trước còn dài Phương Nam con chịu khó, chịu khổ nha con", Quách Thu Phương chia sẻ.

Quách Thu Phương tỏ thái độ với Phương Oanh, hé lộ Nam còn khổ dài trong 'Hương vị tình thân' - Ảnh 3
Quách Thu Phương và Phương Oanh tình cảm ngoài đời. Ảnh: FBNV
Quách Thu Phương và Phương Oanh tình cảm ngoài đời. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh của "bà Xuân", Phương Oanh còn thoải mái đáp lại tình cảm yêu thương dành tới "mẹ chồng tương lai": "Thả tim cho mẹ nè". Chỉ với màn tương tác dễ thương của "2 mẹ con" đã choa thấy mối quan hệ thân thiết, quý mến nhau của 2 diễn viên, khác xa với hình ảnh khán giả vẫn thấy trong Hương vị tình thân.

Phương Oanh nhanh nhảu đáp lại động thái của 'mẹ chồng tương lai'. Ảnh: FBNV
Phương Oanh nhanh nhảu đáp lại động thái của "mẹ chồng tương lai". Ảnh: FBNV

Hương vị tình thân đã bước sang phần 2 với những tình tiết mới cùng sự hiện diện của một số gương mặt mới. Chính điều này đã khiến cho chuyện tình giữa 2 nhân vật chính là Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) gặp thêm nhiều khó khăn, trở ngại.

Đặc biệt, sự gay gắt dành cho Nam đến từ phía bà Xuân (Quách Thu Phương) sẽ khó lòng mà hóa giải khi sự hiểu lầm, căng thẳng ngày một dâng cao.

Quách Thu Phương tỏ thái độ với Phương Oanh, hé lộ Nam còn khổ dài trong 'Hương vị tình thân' - Ảnh 4

Liệu chuyện tình của Nam và Long trong Hương vị tình thân sẽ có được cái kết tốt đẹp? Đón xem Hương vị tình thân phần 2 vẫn đang được phát sóng đều đặn từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news