Tin mới

Hương vị tình thân: Không phải đám cưới Long - Nam, đây mới là kết của phim do biên kịch tiết lộ?

Thứ năm, 12/08/2021, 14:58 (GMT+7)

Những hình ảnh đang lan truyền trên mạng trong đó có ảnh cưới của Mạnh Trường và Phương Oanh được cho là cái kết của phim "Hương vị tình thân" nhưng biên kịch lại phủ nhận.

Thời gian gần đây, hiếm hoi có bộ phim nào nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả như Hương vị tình thân.Có thể thấy, phim Việt ngày càng khẳng định được vị trí trong lòng khán giả với những câu chuyện rất đời, gần gũi trong cuộc sống. Theo đó, phim "Hương vị tình thân" đánh sâu vào tâm lý của người xem về tình cảm giữa những người trong một nhà của khán giả khi mà cuộc sống ngoài đời đang thiếu sự quan tâm nhau giữa các thành viên trong gia đình.

Hương vị tình thân: Không phải đám cưới Long - Nam, đây mới là kết của phim do biên kịch tiết lộ? - Ảnh 1

Sau mỗi tập phim "Hương vị tình thân" phần 2, khán giả được phen bình luận rôm rả trên các diễn đàn về các vai diễn cùng tình tiết trong phim. Đặc biệt, mỗi tập phim chỉ có hơn 20 phút hé mở dần các khúc mắc mà phần 1 Hương vị tình thân vẫn còn đang khiến khá giả rối ren.

Dù đang trình chiếu nhưng trên mạng đã xuất hiện rất nhiều cảnh được cho là hậu trường của Hương vị tình thân càng khiến khán giả tò mò. Trong đó, hình ảnh đám cưới của Hoàng Long(Mạnh Trường) và Phương Nam (Phương Oanh) được lan truyền nhiều ảnh nhất trên các diễn đàn bình luận về phim Hương vị tình thân. Theo đó, nhiều người cho rằng sau tất cả những sóng gió, khúc mắc, Phim Hương vị tình thân đã có cái kết bằng đám cưới của cặp đôi được "đẩy thuyền" nhất chính là Long và Nam.

Hương vị tình thân: Không phải đám cưới Long - Nam, đây mới là kết của phim do biên kịch tiết lộ? - Ảnh 2
Những hình ảnh được cho là kết của phim Hương vị tình thân. Ảnh FB
Những hình ảnh được cho là kết của phim Hương vị tình thân. Ảnh FB

Thế nhưng, mới đây, trong một bài phỏng vấn, biên kịch Hương vị tình thân" đã có tiết lộ về những hình ảnh được cho là kết của bộ phim này. Theo biên kịch Khánh Hà, sau những nút thắt ở phần 1 thì đến phần 2 sẽ dần dần được gỡ bỏ hết các mớ rối đó. Nếu như ở phần 1 Hương vị tình thân, các nhân vật gặp nhiều sóng gió, thử thách thì sang phần 2 họ sẽ khéo léo và ứng xử trầm ổn hơn.

Dù chị chưa xem những hình ảnh hậu trường Hương vị tình thân đang rò rỉ trên mạng xã hội nhưng biên kịch Khánh Hà khẳng định đó chưa phải là kết còn nói về đám cưới của Long và Nam thì nữ biên kịch giữ bí mật.

Tuy nhiên những hình ảnh xuất hiện không phải kết của phim Hương vị tình thân.
Tuy nhiên những hình ảnh xuất hiện không phải kết của phim Hương vị tình thân.

Tiết lộ thêm về cái kết của phim Hương vị tình thân, biên kịch Khánh Hà khẳng định bộ phim không chỉ có 2 nhân vật là chính là có cả một hệ thống nhân vật và các mối quan hệ chồng chéo nhau lại có rất nhiều bí mật ẩn sâu sau mỗi con người đó. Vì vậy, cái kết cần cân bằng được tất cả các yếu tố nhưng vẫn giữ được cái chủ đề của bộ phim.

Trước đó, biên kịch Khánh Hà cũng từng khẳng định nhân vật Phương Nam cũng sẽ có bước ngoặt lớn, ông Sinh (Võ Hoài Nam) cũng sẽ được đẩy lên cao trào về tình thân còn Hoàng Long thì sẽ là trục chính của tình thân từ người không cùng chung dòng máu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news