Tin mới

Học Triệu Lệ Dĩnh cách gọi chồng cũ khiến Phùng Thiệu Phong mềm nhũn tim

Thứ ba, 26/10/2021, 09:56 (GMT+7)

Chia tay sau cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm, mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hiện tại khiến nhiều người phải tò mò.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức tuyên bố ly hôn vào tháng 4/2021, chấm dứt mối quan hệ vợ chồng kéo dài 3 năm. Chia tay trong hòa bình, Triệu Lệ Dĩnh vẫn có những màn chạm mặt Phùng Thiệu Phong vì con. Sau ly hôn, mối quan hệ của nàng "Sam Sam" và chồng cũ liệu có khó xử? Triệu Lệ Dĩnh gọi chồng cũ là gì? Câu trả lời xứng đáng được đưa vào sách giáo khoa để nhiều người tham khảo.

Học Triệu Lệ Dĩnh cách gọi chồng cũ khiến Phùng Thiệu Phong mềm nhũn tim - Ảnh 1

Phùng Thiệu Phong từng tiết lộ trên một chương trình việc anh vẫn chưa đeo nhẫn cưới. Sau đó, anh còn vô tình tiết lộ ra biệt danh của con trai mình. Do sợ Triệu Lệ Dĩnh không vui nên Phùng Thiệu Phong đã vội gọi điện giải thích ngay tại hiện trường. Chỉ một hành động cũng đủ chứng minh quyền lực thống trị trong nhà nằm trong tay Triệu Lệ Dĩnh.

Học Triệu Lệ Dĩnh cách gọi chồng cũ khiến Phùng Thiệu Phong mềm nhũn tim - Ảnh 2

Giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh có một hiện tượng thú vị đó là sau khi ly hôn, cô vẫn gọi chồng cũ là "bạn tốt", có thể nói rất đàng hoàng. Có rất ít người có thể gọi người cũ là "bạn tốt" vì vậy, Triệu Lệ Dĩnh làm được điều này thật xứng đưa vào sách giáo khoa. Nó thể hiện sự đàng hoàng của cặp đôi sau khi chia tay, cũng thể hiện tình yêu thương mà họ dành cho đứa con chung. Bố mẹ sau ly hôn vẫn tôn trọng nhau chính là cách tốt nhất để đứa bé lớn lên được hạnh phúc.

Học Triệu Lệ Dĩnh cách gọi chồng cũ khiến Phùng Thiệu Phong mềm nhũn tim - Ảnh 3

Cách đây không lâu, báo Chí Trung Quốc đưa tin Triệu Lệ Dĩnh gọi điện thoại cho con trai nhưng Phùng Thiệu Phong lại nhấc máy. Thay vì ngượng ngùng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn kêu 2 tiếng "anh Phong" thân thiết như ngày nào. Phản ứng này khiến netizen khá kinh ngạc. Giờ đây, khi biết 2 người vẫn coi nhau là bạn tốt thì dân tình cảm thấy cách xưng hô như vậy là bình thường.

>> Xem thêm: Lộ quy tắc ngầm giữa 'người tình' Triệu Lệ Dĩnh và ái nữ 'vua sòng bạc' Macau

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news