Tin mới

Quan Hiểu Đồng mặc xấu nhất sự kiện, stylist phản hắc cực căng

Thứ tư, 17/11/2021, 10:16 (GMT+7)

Bộ đồ mà Quan Hiểu Đồng diện trên thảm đỏ GQ tối qua đã giấu ưu, khoe nhược khiến fan cô nàng vô cùng tức tối.

Đêm hội GQ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng fan Cbiz. Sao xấu, sao đẹp đều được mổ xẻ bàn tán khắp cõi mạng. Để bình chọn sao nữ mặc xấu nhất đêm hội, Quan Hiểu Đồng bị réo tên liên tục.

Màn phản hắc của stylist Quan Hiểu Đồng bị cộng đồng mạng 'gạch đá'.
Màn phản hắc của stylist Quan Hiểu Đồng bị Cộng đồng mạng "gạch đá".

Cô nàng diện chiếc váy dài cúp ngực, che kín đôi chân đáng đồng tiền bát gạo của mình và phô trọn bờ vai thô, rộng như Thái Bình Dương. Chính vì vậy mà ở những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa Quan Hiểu Đồng giống như nữ lực điền, vô cùng vạm vỡ.

Quan Hiểu Đồng được cho là sao nữ mặc xấu nhất tại thảm đỏ GQ tối qua.
Quan Hiểu Đồng được cho là sao nữ mặc xấu nhất tại thảm đỏ GQ tối qua.

Trước tạo hình của thần tượng, fan Quan Hiểu Đồng đã tức giận mắng stylist của cô nàng là không biết phối đồ, chọn đồ, lần nào cũng khiến cô phải lép vế trên thảm đỏ. Đáp lại lời chỉ trích này, stylist Quan Hiểu Đồng nói căng: "Đi mà xem xem, không phải ai cũng được mặc HC (may đo cao cấp) của Valentino đâu. Bạn fan nào nhiệt tình phổ cập cho tôi chút, có hiểu khó lắm không hả?".

Ảnh PLV đăng và ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy sự khác biệt một trời một vực.
Ảnh PLV đăng và ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy sự khác biệt một trời một vực.

Lời phản hắc của stylist Quan Hiểu Đồng chẳng những vô tác dụng mà còn nhận về thêm nhiều gạch đá.

Ừ thì đúng là không phải ai cũng dễ dàng mượn được đồ HC, nhưng thế thì sao? Cứ mượn mặc để đóng góp thêm vào bộ sưu tập số lần mặc HC chứ không cần biết người mặc hợp hay không hả. Stylist cô Đồng không biết ưu, nhược điểm của cô ấy là gì à mà lần nào phối đồ cũng giấu ưu phô nhược vậy?

Có lẽ không chỉ do stylist mà chính là style của Quan Hiểu Đồng cũng quá phèn. Cô ấy và stylist đúng kiểu con hát mẹ khen hay nên mới có những tạo hình mắc ói như vậy.

Người trong giới quan tâm tới việc mượn được đồ HC là giỏi nhưng điều chúng tôi quan tâm là cô Đồng mặc xấu, độ cân đồ âm điểm. Cô ấy bị chê xấu nhất sự kiện cũng có lý do. Thần thái, biểu cảm không tự tin, makeup xấu, tóc tai nhạt nhòa, đi catwalk gượng gạo. Bắp tay to nên khi mặc kiểu váy đó không thanh thoát. Nhắc đến cô Đồng mình chỉ khen được đúng cặp chân. Gương mặt cô ấy nhạt nhòa và style bản thân chán quá. Nhiều lúc không nghĩ cô ấy là minh tinh.

Stylist chăm chăm vào việc mượn được đồ HC chứ không quan tâm nghệ sĩ mặc hợp hay không, có cân được không nên mới ra cơ sự này.

Ảnh PLV đăng thì xem cũng được mà lúc xem live thì... trông có khác gì người thường mặc HC phỏng vấn trên đường không?

Chủ yếu là cô Đồng không cân được đồ. Cái váy đẹp nhưng cô ấy mặc không đẹp. Cô này có đôi chân dài nên trước giờ có mỗi bài khen chân đẹp thôi. Đa phần lần này Quan Hiểu Đồng xuất hiện cũng bị chê ăn mặc chứ không phải lần đầu. Thời trang ngày thường của cô ấy còn quê với sến hơn. Vì vậy nếu chửi stylist cũng hơi tội. Cô Đồng nên luyện tập thêm thần thái.

>> Xem thêm: Quan Hiểu Đồng hóa 'em gái lực điền', phô 'bờ vai Thái Bình Dương' trên thảm đỏ GQ

(Ảnh: Internet)​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news