Tin mới

Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng đi 'đu đưa' hậu tin đồn bỏ bê bạn gái

Thứ ba, 02/11/2021, 09:44 (GMT+7)

Khi phim của Quan Hiểu Đồng thất bại, Lộc Hàm gần như mất dạng. Lúc ấy nhiều người đồn thổi cặp đôi đang gặp trục trặc.

Gần đây, truyền thông Trung Quốc đăng tải đoạn video Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm tụ tập ở quán bar đêm khuya. Video nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trong đó, Lộc Hàm mặc một chiếc áo len xám toát lên vẻ điển trai khi đổi kiểu tóc mới. Quan Hiểu Đồng mặc đồ đen, đội mũ che kín mặt.

Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng rời bar. Lúc này, Lộc Hàm đã đi lảo đảo.
Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng rời bar. Lúc này, Lộc Hàm đã đi lảo đảo.
Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng đi 'đu đưa' hậu tin đồn bỏ bê bạn gái - Ảnh 1

Hiểu Đồng và Lộc Hàm rời khỏi quán bar cùng bạn bè khi đã khuya. Qua video có thể thấy Lộc Hàm hơi say, đi lảo đảo, hai người trò chuyện trông rất vui vẻ.

Sau khi xe đến, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cùng tạm biệt bạn bè rồi rời đi. Cả hai người trở về khu nhà nơi Lộc Hàm sinh sống.

Hai người gọi xe về nơi ở của Lộc Hàm.
Hai người gọi xe về nơi ở của Lộc Hàm.
Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chơi cầu lông.
Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chơi cầu lông.

Cách đây ít lâu, một số netizen bắt gặp Quan Hiểu Đồng uống rượu cùng Lộc Hàm sau khi chơi cầu lông. Hôm đó, cô nàng cũng diện đồ đen vô cùng trẻ trung, năng động. Lộc Hàm mặc áo len rộng quần âu cũng rất tươi tắn, điển trai.

Trước đó, Quan Hiểu Đồng đã đăng ảnh chơi cầu lông lên trang cá nhân. Xuất hiện mặt mộc, tóc tai hơi lòa xòa nhưng Quan Hiểu Đồng trông vẫn xinh đẹp, tươi sáng.

Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng đi 'đu đưa' hậu tin đồn bỏ bê bạn gái - Ảnh 2

Thời gian gần đây, phim mới Đồ Lan Đóa: Lời Nguyền Duyên Khởi (The Curse of Turandot) của Quan Hiểu Đồng đã ra rạp mà không thu về thắng lợi. Suốt khoảng thời gian này Lộc Hàm im hơ lặng tiếng khiến dân tình hoài nghi về quan hệ của cặp đôi. Tuy nhiên, sau đó đã có tin Lộc Hàm mua vé cho người nhà và bạn bè đi xem phim ủng hộ bạn gái. Giờ đây, hình ảnh cặp đôi hẹn hò tụ tập với bạn bè đã xóa tan mọi nghi ngờ, khẳng định quan hệ của cả 2 vẫn tốt đẹp.

Quan Hiểu Đồng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều netizen kể từ khi lên tiếng về mối quan hệ với Lộc Hàm. Kể từ đó, họ đã bên nhau một cách giản dị, kín tiếng. Chuyện tình của đôi trẻ rất được ngưỡng mộ trong làng giải trí Hoa ngữ.

>> Xem thêm: Lộc Hàm tụ tập bạn bè giữa lúc Quan Hiểu Đồng gặp hạn

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news