Tin mới

Quặn lòng hình ảnh MC Đại Nghĩa đứng 'bất lực' giữa trời mưa: 300 hộ dân mà chỉ còn 30 vỉ trứng... biết làm sao

Thứ sáu, 16/07/2021, 21:05 (GMT+7)

Hình ảnh Đại Nghĩa bất chấp mưa to giớ lớn để đi phát trứng cho người dân khiến khán giả không khỏi xúc động

Những ngày qua, TP Hồ Chí Minh trở thành "tâm điểm" của cả nước khi số ca mắc Covid-19 gia tăng không ngừng. Trước tình thế khó khăn, các nhà hảo tâm đã thi nhau kêu gọi hỗ trợ bà con vùng dịch, trong đó có MC Đại Nghĩa. Anh dường như dành hết thời gian, công sức cho công việc thiện nguyện, bất chấp nắng mưa để phát từng hạt gạo, bó rau... san sẻ khó khăn. 

MC Đại Nghĩa bất chấp mưa gió để hỗ trợ cho bà con
MC Đại Nghĩa bất chấp mưa gió để hỗ trợ cho bà con

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh MC Đại Nghĩa bất chấp mưa to đi phát trứng, bánh chưng cho người dân vùng dịch đã nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng

MC Đại Nghĩa thu mua trứng để gửi đến người dân ở khu phong tỏa, tuy nhiên... bao nhiêu cũng không đủ
MC Đại Nghĩa thu mua trứng để gửi đến người dân ở khu phong tỏa, tuy nhiên... bao nhiêu cũng không đủ

Theo đó, dù thời tiết mưa như trút, MC Đại Nghĩa vẫn cùng các thành viên đội ô gõ cửa từng nhà dân để phân phát trứng. Gương mặt nam nghệ sĩ tỏ ra vô cùng bất lực khi còn đến 300 hộ dân nhưng chỉ còn vẻn vẹn 30 hộp trứng. Đại Nghĩa chia sẻ, anh muốn mua nhiều hơn cho người dân, nhưng thực sự mặt hàng này đã cạn kiệt, không còn ai bán.

Mỗi ngày, MC Đại Nghĩa đều thức đến tận khuya để nhận rau, củ, quả của các mạnh thường quân gửi đến cho bà con
Mỗi ngày, MC Đại Nghĩa đều thức đến tận khuya để nhận rau, củ, quả của các mạnh thường quân gửi đến cho bà con

Nguyên văn dòng tâm sự của MC Đại Nghĩa: "Trong tình hình khó khăn này Nghĩa cũng muốn hỗ trợ người dân nhiều lắm nhưng giờ có được bao nhiêu để mình giúp bây giờ, đến đây thấy có tận 300 hộ dân mà còn có 30 hộp trứng tính ra mỗi người có được 1 quả trứng, nghe mà thấy tủi thân nhưng mà giờ thật sự không còn chổ nào bán trứng, Nghĩa có dặn với mấy chị bán trứng là khi nào có trứng thì báo Nghĩa liền".

Những ngày qua, MC Đại Nghĩa thường xuyên cập nhật công tác thiện nguyện của mình. Mới đây nhất, nam nghệ sĩ khoe đã nhận thêm được 1,5 tấn rau củ vào tài khoản An Vui. Những nguồn nguyên liệu này sẽ được chuyển đến các nhà bếp chế biến sau đó gửi đến các bệnh viện, các điểm chốt phòng chống dịch, các khu phong tỏa... 

Quặn lòng hình ảnh MC Đại Nghĩa đứng 'bất lực' giữa trời mưa: 300 hộ dân mà chỉ còn 30 vỉ trứng... biết làm sao - Ảnh 1

Mỗi tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm khi tham gia ủng hộ đều được MC Đại Nghĩa đăng tải lên trang Facebook . Đây được xem là lời cảm ơn đầy nhiệt thành, cũng như thông báo công khai đến tất cả mọi người. 

Quặn lòng hình ảnh MC Đại Nghĩa đứng 'bất lực' giữa trời mưa: 300 hộ dân mà chỉ còn 30 vỉ trứng... biết làm sao - Ảnh 2

Là một trong những ngôi sao có tấm lòng bao dung, trước đây trong các đợt bão lũ, MC Đại Nghĩa cũng từng nhiều lần khuyên góp, san sẻ tinh thần tương thân tương ái. Rất nhiều nghệ sĩ cũng đã tin tưởng, gửi tấm lòng để nam MC gửi đến bà con. 

Ảnh: Chụp màn hnhf

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news