Tin mới

Thái độ của quản lý trước thông tin Phi Nhung đã tỉnh táo, bật khóc khi nhắc đến các con

Thứ ba, 21/09/2021, 16:39 (GMT+7)

Trước thông tin Phi Nhung đã tỉnh táo, quản lý Phi Nhung chỉ tỏ thái độ khiến người hâm mộ khó hiểu.

Sau nhiều tin đồn tiêu cực liên quan đến Phi Nhung, mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất thông tin được cho là một bác sĩ tiết lộ tình trạng hiện tại của Phi Nhung sau thời gian điều trị Covid-19. Theo đó, người này cho biết Phi Nhung đã có dấu hiệu tỉnh táo và phản ứng tốt trong quá trình điều trị thậm chí còn bật khóc khi nhắc đến các con. Tuy nhiên, đây vẫn chưa biết có đúng sự thật hay không nhưng thông tin này đã khiến khán giả yên lòng sau nhiều tin tiêu cực thời gian qua.

Phi Nhung bị nhiều tin đồn thất thiệt sau khi nhiễm Covid-19.
Phi Nhung bị nhiều tin đồn thất thiệt sau khi nhiễm Covid-19.

Liên hệ phía ekip Phi Nhung cho biết bệnh viện yêu cầu hạn chế chia sẻ tình trạng của bệnh nhân. Còn quản lý thân thiết với Phi Nhung tiết lộ rằng  bản thân không biết thông tin nữ ca sĩ đã tỉnh táo và lập tức phủ nhận thông tin trên và tiết lộ các bác sĩ vẫn đang tích cực điều trị.

Trước đó, sau khi quản lý thông báo Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 và được điều trị ở bệnh viện thì con gái Phi Nhung tiết lộ nữ ca sĩ trở nặng, không thở được và phải dùng đến máy trợ thở và lọc máu. 

Thái độ của quản lý trước thông tin Phi Nhung đã tỉnh táo, bật khóc khi nhắc đến các con - Ảnh 1

Từ khi Phi Nhung bị mắc Covid-19 đến nay, trên mạng xã hội rất nhiều tin đồn có cả tích cực và tiêu cực nhưng quản lý của Phi Nhung chỉ luôn giữ một thái độ không tiết lộ bất cứ điều gì với truyền thông và người hâm mộ về tình trạng nữ ca sĩ mà chỉ luôn nói ngắn gọn Phi Nhung đang được điều trị. Do đó, không biết tình trạng cụ thể thế nào, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện tin đồn Phi Nhung không qua khỏi. 

Đặc biệt, các nghệ sĩ cũng liên tục có những động thái kêu gọi cầu nguyện càng tạo cơ hội cho một số người muốn có ý đồ không tốt lan truyền những thông tin thất thiệt về Phi Nhung.

Gần đây nhất là tin đồn đầy ác ý khi tung tin giọng ca "Bông điên điển" qua đời, Việt Hương ngã gục bên linh cữu khiến nhiều người hoảng hốt. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin thất thiệt và nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng đính chính trong đó có Việt Hương. Do được ủy quyền là người tiết lộ tình trạng của Phi Nhung, Việt Hương không ít lần bị cuốn vào những tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news