Tin mới

Trường Giang tiết lộ chuyện từng bị mắng, dành lời động viên đến Hoa hậu Tiểu Vy

Thứ bảy, 09/12/2023, 08:05 (GMT+7)

Những chia sẻ của Trường Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Mới đây, trong chương trình do chính mình sản xuất, Trường Giang có những tâm sự về chuyện quá khứ. Khi khách mời là hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc vì áp lực từ những lời chỉ trích trên mạng xã hội, Trường Giang cho rằng, khi đã là người của công chúng thì phải chịu điều này.

Tiểu Vy cảm thấy buồn khi phải chịu những áp lực từ CDM. Ảnh: Chụp màn hình
Tiểu Vy cảm thấy buồn khi phải chịu những áp lực từ CDM. Ảnh: Chụp màn hình

Theo Trường Giang, người nổi tiếng thì ai rồi cũng sẽ bị chửi và dư luận chửi không phải là vô cớ, cũng có một phần lỗi về nghệ sĩ. 

"Ngày xưa người ta chửi tôi dữ lắm, tôi cũng im lặng bởi vì sao, có phần đúng và có phần sai. Phần đúng thì mình nhận còn phần sai thì họ không nhận, bởi vì họ không có nhu cầu nhận sai, vì nếu nhận sai thì đâu có chửi mình. Nên tôi chỉ chấp nhận thôi" - Trường Giang chia sẻ.

Trường Giang cũng đồng cảnh ngộ giống Tiểu Vy. Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang cũng đồng cảnh ngộ giống Tiểu Vy. Ảnh: Chụp màn hình

Nam danh hài cũng an ủi hậu bối trẻ tuổi khi Tiểu Vy khóc nức nở, thậm chí có suy nghĩ tiêu cực rằng sẽ lập tài khoản mạng xã hội ảo để chửi nhau tay đôi với cư dân mạng. 

"Hoa hậu thì có nhiệm kỳ, nhưng lòng nhân ái thì không. Mình chửi nhau với người ta thì được gì, lại khiến bản thân bận tâm hơn nữa. Trong tất cả mọi thứ ở cuộc đời này, chỉ có hiện tại là chắc chắn thôi. Nên hãy sống nhẹ nhàng thôi" - Trường Giang bày tỏ. 

Trường Giang từng không ngần ngại bày tỏ về việc bản thân từng vấp phải làn sóng chỉ trích lớn từ công chúng. Tuy nhiên may mắn đến hiện tại nam nghệ sĩ vẫn nhận được sự yêu thương, ủng hộ từ khán giả.

Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: FBNV
Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: FBNV

Lâu nay, mỗi khi nhắc đến gia đình nhỏ của cặp nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương, khán giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt. Ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ vì anh là một nghệ sĩ thành công lại là người chồng vô cùng yêu chiều vợ, thương con. Con đầu lòng của cặp đôi có tên thân mật là Destiny.

Mặc dù là nghệ sĩ đình đám, bận rộn nhiều việc nhưng nam chính trong Chủ tịch giao hàng không ngại vào bếp để nấu các món ngon để phục vụ cho vợ và những người thân trong gia đình. Điều này khiến cho người hâm mộ không khỏi chú ý và dành sự ngợi khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news