Tin mới

Hồ Quang Hiếu và bạn gái gây sốt với đoạn clip tại nhà riêng

Thứ ba, 30/05/2023, 09:25 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu và bạn gái Tuệ Như gây sốt với đoạn clip tại nhà riêng ghi lại những khoảnh khắc riêng tư ngọt ngào.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu chia sẻ đoạn clip riêng tư với bạn gái Tuệ Như tại tư gia. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một ngày bình yên của cặp đôi. Sau khi thức dậy tiễn chồng đi làm, Tuệ Như tiếp tục nghỉ ngơi thảnh thơi đến chiều. Sau đó, người mẫu sinh năm 2000 dành thời gian vệ sinh nhà cửa, dọn dẹp quần áo và vào bếp nấu ăn. Khi Hồ Quang Hiếu về nhà, cả hai dùng bữa và có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Không chỉ vậy, trong clip, cả hai còn không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, nụ hôn ngọt ngào. Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước tình cảm của cặp đôi: "Anh chị đẹp đôi quá; Nhìn tình cảm quá; Chúc hai người mãi hạnh phúc bên nhau....".

Hồ Quang Hiếu (sinh năm 1983) tại Đắk Lắk. Nhắc đến anh, khán giả nhớ ngay với hàng loạt các bản hit như: Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân… Anh từng phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác. 

Hồ Quang Hiếu và bạn gái chuẩn bị về chung một nhà. Ảnh internet
Hồ Quang Hiếu và bạn gái chuẩn bị về chung một nhà. Ảnh internet

Trong khi đó, Tuệ Như sinh năm 2000 tại Cà Mau và đã làm người mẫu tự do được 2 năm. Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết mình gặp gỡ bạn gái trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn và khi ra về Tuệ Như đã xin đi nhờ xe của Hồ Quang Hiếu, cả hai đã trò chuyện, xin Facebook của nhau và dần có tình cảm. 

Sau khi công khai tình cảm, dân tình dành nhiều sự chú ý cho Tuệ Như. Thậm chí dân tình không khỏi hào hứng khi nam giọng ca Ngã Tư Đường còn khẳng định đây là người anh muốn kết hôn dù mới chỉ 3 tháng hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news