Tin mới

'Người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy phát khóc vì nhan sắc tàn phai, dùng app cũng bất lực

Thứ hai, 25/05/2020, 09:29 (GMT+7)

"Người tình" đại gia 50 tỷ của Ngô Kiến Huy sốc nặng khi sau một đêm ngủ dậy chứng kiến nhan sắc tàn phai đến dùng app cũng không cải thiện.

Mới đây, "người tình" đại gia của Ngô Kiến Huy - Sam dũng cảm đăng tải bức ảnh với khuôn mặt nổi nhiều mụn thâm. Nữ diễn viên hoảng hốt: "Ngủ dậy muốn bật khóc với chục cục mụn vì sầu riêng". Hóa ra, nguyên nhân dẫn đến nhan sắc tàn phai của Sam chính là vì ham ăn sầu riêng.

Sam phát khóc vì nhan sắc tàn phai do mụn thâm đầy mặt. Ảnh internet

Nữ diễn viên Sam còn bần thần khi dùng app chụp ảnh mà vẫn không thể giấu được những cục mụn này. Từ trước đến nay, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy vốn nổi tiếng là ngôi sao xinh đẹp, luôn tỉ mỉ trong việc giữ gìn nhan sắc. Chính vì vậy, khi mà chuẩn bị phải đi ghi hình mà khuôn mặt xinh đẹp lại bị đám mụn "nổi loạn" thì chắc hẳn Sam không khỏi sốc.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Bước chân vào showbiz, ban đầu với vai trò một Hot girl. Tuy nhiên, Sam không hài lòng với vị trí mà mình đang có, cô thử sức với vai trò một diễn viên mà làm MC. Ngoài hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên còn là bà chủ của một hãng mỹ phẩm. Sự nghiệp thăng hoa, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy sở hữu khối tài sản kếch xù. Trong một clip hậu trường, tình cũ Khổng Tú Quỳnh vô tình tiết lộ Sam đang sở hữu hơn 50 tỷ trong tay khiến công chúng choáng váng.

Ngô Kiến Huy, Sam dính nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet

Xinh đẹp, giàu có những Sam lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ diễn viên bị dính nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, sau đó, chân dài sinh năm 1990 này cho biết, trong quá khứ cả hai từng hẹn hò nhưng hiện tại chỉ là bạn bè thân thiết. Cả hai đang là bộ đôi ăn ý trong nhiều chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news