Tin mới

Quế Vân có thái độ lạ khi bị nhắc lại chuyện cũ với Trường Giang

Thứ hai, 25/05/2020, 08:59 (GMT+7)

Quế Vân - cô gái từng có thời gian qua lại với Trường Giang bất ngờ tỏ thái độ lạ lùng khi bị gán mác là người cũ của ông xã Nhã Phương.

Cách đây không lâu, một trong những mỹ nhân từng qua lại hẹn hò với Trường Giang - Quế Vân đã lần đầu tiên tỏ thái độ khi liên tục bị gán mác là tình cũ của Trường Giang. Nữ ca sĩ cho biết, cô không thích danh xưng này và mọi chuyện cũng xảy ra quá lâu đến mức không nhớ người đàn ông tên Trường Giang ấy là ai.

Trường Giang từng có thời gian hẹn hò với nữ ca sĩ nóng bỏng này. Ảnh internet

Thái độ phũ phàng của Quế Vân cho thấy, người đẹp đã không còn muốn liên quan đến ông xã Nhã Phương, muốn chôn vùi những ồn ào trong quá khứ để sống bình yên.

Quế Vân ngày cảng xinh đẹp. Ảnh internet

Trước khi cưới Nhã Phương, Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài đào hoa trong showbiz Việt. Mười Khó đã từng bị tố tán tỉnh không ít chân dài trong làng giải trí như Nam Em, Quế Vân, Khánh My. Tuy nhiên, sau khi lấy Nhã Phương, nam danh hài đã thay đổi hoàn toàn, trở thành một người chồng hết lòng yêu vợ, người bố thương con. Từ một gã đào hoa, Trường Giang trở thành ông chồng "quốc dân" mà nhiều chị em phải ao ước.

Trường Giang cũng có hạnh phúc riêng của mình. Ảnh internet

Trong khi đó, Quế Vân sau ồn ào với Trường Giang, nữ ca sĩ còn bị nghi là tiểu tam yêu Việt Anh. Tuy nhiên, sau đó, cô được vợ của nam diễn viên "Người phán xử" minh oan. Đến nay, nữ ca sĩ đang hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân, ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news