Tin mới

Quang Hà khẳng định 'gạt qua tất cả' hậu ồn ào phát ngôn liên quan đến Đường Nhuệ

Chủ nhật, 03/05/2020, 10:51 (GMT+7)

Nam ca sĩ đại gia được danh hài Hoài Linh nâng đỡ - Quang Hà tuyên bố bất ngờ sau ồn ào phát ngôn nhận là anh em với Đường Nhuệ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Quang Hà tuyên bố "gạt qua tất cả" sau khi bị chỉ trích vì phát ngôn vẫn coi Đường Nhuệ là anh em. Cùng với đó, nam ca sĩ có 13 sổ đỏ vẫn vẫn vui vẻ livestream, khoe giọng hát live như "nuốt đĩa".

Quang Hà không quan tâm đến những lời chỉ trích suốt thời gian qua. Ảnh internet

Động thái này của nam ca sĩ được Hoài Linh nâng đỡ cho thấy, anh không quan tâm đến những lời chỉ trích sau khi nhận vẫn là anh em với Đường Nhuệ. Trước đó, trong một gameshow, Quang Hà đã khẳng định dù vợ chồng đại gia Thái Bình phạm tội thì anh vẫn xem họ là anh em.

Quang Hà từng hát trong sự kiện nhà Đường Nhuệ. Ảnh internet

Quang Hà là một trong số ít ca sĩ sở hữu bất động sản khủng trong showbiz. Nam ca sĩ sở hữu 13 căn nhà bằng chính tiền đi hát của mình được tích cóp trong nhiều năm. "Người em" của Hoài Linh sở hữu cát-xê siêu khủng mỗi khi đi hát đám cưới cho nhiều đại gia máu mặt. Nam ca sĩ bật mí, khối tài sản của mình hiện đang có là gần 70 tỷ đồng.

Được biết, Quang Hà có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Danh hài Hoài Linh. Quan hệ gần gũi tới mức, nam danh hài đình đám này đã vì đàn em mà phá lời thề giả gái của mình. Không chỉ vậy, nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng tuyên bố, đi diễn cho Quang Hà không cần cát-xê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news