Tin mới

Quang Hải bất ngờ nhận được vinh dự lớn từ Ligue 1

Thứ tư, 12/10/2022, 06:05 (GMT+7)

Sau khi tỏa sáng trong màu áo ở Pau FC, tiền vệ Quang Hải đã nhận được vinh dự lớn từ Ligue 1.

Quang Hải vừa có pha lập công đầu tiên tại nước Pháp khi ghi bàn mang về trận hòa quý giá cho Pau FC trước Rodez tại vòng 11 Ligue 2. Đây được coi là bước đệm để tiền vệ 25 tuổi tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Pháp.

Không chỉ có vậy, ngôi sao sinh năm 1997 tiếp tục nhận được vinh dự đặc biệt. Cụ thể, trang Twitter chính thức của Ligue 1 phiên bản tiếng Anh vừa đăng tải lại đoạn clip bàn thắng mà Quang Hải ghi được vào lưới Rodez kèm theo dòng trạng thái bằng tiếng Việt Nam:“Khoảnh khắc kỳ diệu đến từ ngôi sao Nguyễn Quang Hải!”.

Quang Hải xuất hiện trên trang Twitter chính thức của Ligue 1. Ảnh: Internet
Quang Hải xuất hiện trên trang Twitter chính thức của Ligue 1. Ảnh: Internet

Điều đáng nói ở chỗ, Quang Hải đang thi đấu tại giải Ligue 2 nhưng lại nhận được lời chúc mừng và xuất hiện trên trang dành cho giải đấu số 1 nước Pháp - nơi thông thường sẽ đăng tải những đoạn clip về bàn thắng của Lionel Messi, Kylian Mbappe hay Neymar.

Dễ dàng nhận thấy, sức hút mà Quang Hải tạo ra là không hề nhỏ tại Ligue 1. Hải còn nhận được sự tôn trọng rất lớn khi nhận được thông điệp bằng tiếng Việt Nam. Đây thực sự là điều đáng tự hào và là vinh dự cho cá nhân Hải.

Quang Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng tại Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng tại Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải bất ngờ nhận được vinh dự lớn từ Ligue 1 - Ảnh 1

Điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để Quang Hải toả sáng hơn nữa trong quãng thời gian tới. Đó cũng là điều mong mỏi của cổ động viên Pau FC và người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu trang chủ Ligue 1 phiên bản tiếng Anh đăng tải bài viết về cầu thủ sinh năm 1997. Thời điểm Quang Hải gia nhập đội chủ sân Nouste Camp, tiền vệ này cũng đã xuất hiện trên trang chủ giải đấu cao nhất nước Pháp.

Quang Hải từng xuất hiện trên trang chủ của Ligue 1 khi gia nhập Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải từng xuất hiện trên trang chủ của Ligue 1 khi gia nhập Pau FC. Ảnh: Internet

Vào 0h00 ngày 16/10 tới, Pau FC sẽ làm khách trên sân Annecy tại vòng 12 Ligue 2. Quang Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để làm nức lòng cổ động viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Pau FC Ligue 2