Tin mới

Đồng đội của Quang Hải thừa nhận một điều tại Pau FC

Thứ bảy, 08/10/2022, 20:55 (GMT+7)

Đồng đội của Quang Hải - Xavier Kouassi đã mắc nhiều sai lầm dẫn đến kết quả không tốt của Pau FC. Bản thân anh cũng phải thừa nhận rằng mình đang chơi tệ.

Trung vệ Xavier Kouassi (Pau FC) không còn chắc chắn ở vị trí trung vệ và càng mắc lỗi với tần suất dày đặc hơn trong thời gian qua.

Trước St.Etienne, anh kéo áo đối phương tai hại trong vòng cấm khi đội nhà đang dẫn 2-1, để rồi Pau FC bị thổi penalty và chấp nhận rời sân với chỉ 1 điểm. Đến trận gần nhất thua Metz 0-1, Kouassi cũng khống chế bóng hỏng tạo cơ hội cho đối thủ dễ dàng băng lên đối mặt thủ môn nhà và dứt điểm thành bàn.

Đồng đội của Quang Hải thừa nhận đang chơi tệ. Ảnh: Internet
Đồng đội của Quang Hải thừa nhận đang chơi tệ. Ảnh: Internet

Theo thống kê, nếu như cầu thủ này không mắc lỗi tai hại, trực tiếp dẫn tới bàn thua của đội nhà, Pau FC đã có thêm 6 điểm nữa và vươn lên đứng giữa BXH thay vì nhóm cầm đèn đỏ như hiện tại.

Trong một cuộc phỏng vấn trên tờ La Rep des Pyrenees, cầu thủ này chia sẻ: “Tôi thực sự đang trải qua một giai đoạn mà bất kỳ người nào cũng có thể trải qua, đó là một sai lầm nhỏ nhất cũng phải trả giá đắt.

Nhưng tôi không nghĩ rằng điều này làm ảnh hưởng chung đến những đóng góp của tôi. Tôi vẫn là thành viên quan trọng trong đội bóng. Để làm lung lay tinh thần tôi, phải cần nhiều hơn thế nữa.

Xavier Kouassi mắc sai lầm ở trận gặp Metz. Ảnh: Internet
Xavier Kouassi mắc sai lầm ở trận gặp Metz. Ảnh: Internet

Tôi đã phạm sai lầm, tôi chấp nhận chúng. Thành thật mà nói, nó rất đau đớn. Nhưng tôi có những động lực cần thiết để tiếp tục hướng đến những trận đấu tiếp theo. Đó chỉ là một giai đoạn trong cuộc sống thôi. Mọi người đều có thể trải qua điều đó. Cuộc sống là như vậy”.

Đồng đội của Quang Hải thừa nhận một điều tại Pau FC - Ảnh 1

Kouassi cần sớm tìm ra cách khắc phục vấn đề chuyên môn. Chắc hẳn HLV Didier Tholot hiểu rõ rằng trong 2 chiến thắng hiếm hoi từ đầu mùa của thầy trò ông, có 1 trận do Kouassi không thi đấu. Câu hỏi đặt ra lúc này là ông có dám mạo hiểm đặt niềm tin vào trung vệ này hay không?

Pau FC sẽ gặp Rodez vào lúc 0h00 ngày 9/10, theo giờ Việt Nam. Các chuyên gia đánh giá, đây là bài kiểm tra khó khăn dành cho Pau FC, khi Rodez thi đấu phòng ngự thụ động với sơ đồ 5-4-1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Pau FC Ligue 2