Tin mới

Quang Hải nói gì sau bàn thắng đầu tiên tại Pau FC?

Chủ nhật, 09/10/2022, 08:16 (GMT+7)

Quang Hải tỏ ra hạnh phúc sau khi lập công giúp Pau FC có 1 điểm trước Rodez, tiền vệ 25 tuổi quyết tâm sẽ thi đấu tốt hơn ở những trận đấu tới.

Rạng sáng 9/10 (giờ Hà Nội), Quang Hải ngồi dự bị trong trận đấu giữa Pau FC và Rodez ở vòng 11 Ligue 2. Anh được tung vào sân ở phút 78 để thay Ibnou Ba. Phút 86, sau đường chọc khe của trung vệ Xavier Kouassi, Quang Hải đỡ bóng gọn gàng rồi thực hiện cú cứa lòng chuẩn xác, ấn định tỷ số hòa 2-2. 

Quang Hải có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC. Ảnh: Internet

Ở tình huống này, khi Quang Hải nhận bóng, hàng thủ Rodez đã đứng cả lại và cho rằng cầu thủ này đã việt vị. Tuy nhiên, trọng tài biên không phất cờ và trọng tài chính đã công nhận bàn thắng của Quang Hải hợp lệ.

Quang Hải nói gì sau bàn thắng đầu tiên tại Pau FC? - Ảnh 1
Quang Hải ghi bàn gỡ hòa cho Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải ghi bàn gỡ hòa cho Pau FC. Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ sinh năm 1997 cho biết: "Bàn thắng này có nhiều ý nghĩa với cá nhân tôi. Nó sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho tôi để tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để đóng góp cho Pau FC.

Có được sự tin tưởng của HLV trưởng là một nguồn động viên to lớn đối với tôi. Tôi luôn nghĩ rằng mình có nguồn động lực mới sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia. Từ đó, tôi sẽ có phong độ, sự thích nghi, hòa nhập tốt nhất để đóng góp vào thành tích của CLB."

Quang Hải nói gì sau bàn thắng đầu tiên tại Pau FC?. Ảnh: Internet
Quang Hải nói gì sau bàn thắng đầu tiên tại Pau FC?. Ảnh: Internet

Với bàn thắng quan trọng đem về 1 điểm quý giá cho Pau FC, tiền vệ Quang Hải đã được Sofa Scored chấm 7.2 điểm sau trận hòa 2-2 giữa Pau FC và Rodez tại vòng 11 Ligue 2. Đây là số điểm mà anh nhận được ở các trận đấu đã qua cùng Pau FC. 

 Trước đó, Quang Hải lần lượt đạt các điểm số là: 6.9 (Guingamp 4-0 Pau FC), 6.7 (Pau FC 0-0 Dijon), 6.7 (Le Harve 1-1 Pau FC), 6.4 (Pau FC 0-3 Sochaux), 6.5 (Quevilly Metropole 2-1 Pau FC), 6.7 (Pau FC 1-1 Caen), 6.5 (Pau FC 1-0 Valencienes).

Ở vòng 12, Quang Hải và các đồng đội có chuyến làm khách trên san của FC Annecy - đội đang đứng thứ 13 Ligue 2 với 1 điểm nhiều hơn Pau. Trận đấu diễn ra vào lúc 00h00 ngày 16/10. Trận hòa vừa qua giúp Pau FC vươn lên xếp vị trí thứ 16 với 11 điểm.

Quang Hải nói gì sau bàn thắng đầu tiên tại Pau FC? - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news