Tin mới

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam 'quay xe', không gia nhập CLB TP.HCM

Thứ hai, 03/07/2023, 18:55 (GMT+7)

Được biết, CLB TP.HCM đã không thể mượn trung vệ Việt kiều- Adriano Schmidt do vướng mắc về vấn đề tài chính.

Theo nguồn tin VTCNews, thương vụ trung vệ  Adriano Schmidt gia nhập CLB TP.HCM chính thức đổ bể khi hai bên không đạt được thoả thuận về tài chính. 'Chiến hạm đỏ' không sẵn sàng bỏ ra mức chi phí lớn với chỉ 1,5 tháng thi đấu.

TTCN giữa mùa đã khép lại vào hôm qua (3/7), CLB TP.HCM rất nỗ lực tìm kiếm thêm nhân sự nhằm hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, HLV Vũ Tiến Thành chỉ bổ sung được thủ thành Patrik Lê Giang và Huỳnh Tấn Tài từ CLB Công an Hà Nội.

TP.HCM không thể chiêu mộ trung vệ Schmidt từ CLB Bình Định
TP.HCM không thể chiêu mộ trung vệ Schmidt từ CLB Bình Định

Hiện tại, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành mới có 8 điểm, xếp áp chót trên BXH. Họ cần phải nỗ lực hết sức nếu không muốn ở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Mặc dù vậy, HLV Vũ Tiến Thành vẫn tỏ ra khá tự tin khi nói về cơ hội trụ hạng của đội nhà. "Hiện tại, lãnh đạo đội vẫn tin tưởng tôi. Theo quan điểm của tôi, HLV sẽ bị thay khi lãnh đạo cảm thấy HLV đó không còn tác dụng, trong khi tôi vẫn kiểm soát được. Đến giờ phút này, trong các trận đấu, CLB TP.HCM đều thi đấu với tinh thần cao, đoàn kết.

HLV Vũ Tiến Thành tự tin TP.HCM sẽ trụ hạng
HLV Vũ Tiến Thành tự tin TP.HCM sẽ trụ hạng

Chúng tôi sẽ gặp hai đối thủ trực tiếp trên sân nhà. 5 trận tới là 5 trận chung kết. Chúng tôi phải thắng, lấy 3 điểm trên sân nhà khi tiếp SHB Đà Nẵng và B.Bình Dương. Vòng đấu này, tôi cũng ngạc nhiên khi SHB Đà Nẵng thắng CAHN. Nói chung tôi vẫn tự tin TP.HCM sẽ trụ hạng thành công”.

Họ nằm ở nhóm B và sẽ đua trụ hạng cùng SLNA, HAGL, Khánh Hòa, Đà Nẵng và Bình Dương. Ở mùa giải này, V.League chỉ có một đội xuống hạng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news