Tin mới

Quang Hải không ngại áp lực, tạm gác giấc mơ xuất ngoại vì SEA Games

Thứ năm, 07/11/2019, 19:00 (GMT+7)

Quang Hải cho biết anh đang dành sự tập trung tối đa nhất cho SEA Games 30 và không sợ áp lực phải đoạt HCV môn bóng đá nam.

Tại SEA Games 30 chuẩn bị khởi tranh, Quang Hải chính là niềm hy vọng lớn nhất của U22 Việt Nam trong chiến dịch tranh HCV môn bóng đá nam. Tiền vệ của CLB Hà Nội FC Cho biết: "Mục tiêu của đội tại SEA Games sắp tới ai cũng biết rồi. Giải tới, tôi cùng đồng đội sẽ cố gắng giải quyết từng trận một. Tôi luôn cố gắng biến mọi áp lực thành động lực đểtừ đó cảm thấy nhẹ nhàng nhất rồi mới có thể chơi tốt nhất trên sân".

Quang Hải là một trong những cầu thủ Việt Nam phải thi đấu nhiều nhất trong năm 2019. Ở khắp các đấu trường từ CLB cho đến các lứa tuyển quốc gia đều có dấu ấn của Quang Hải. Dù vậy, tiền vệ số 19 vẫn tự tin sẽ có được thể trạng tốt nhất tại SEA Games sắp tới.

Quang Hải một lần nữa bộc bạch giấc mơ được chơi bóng ở nước ngoài. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Hải "con" cũng bộc lộ anh sẽ tạm gác ý định chơi bóng tại nước ngoài để tập trung cho mục tiêu SEA Games 30. "Ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của tôi. Nhưng hiện tại, tôi muốn tập trung vào những gì trước mắt là thi đấu cho ĐTQG và đội U22", cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019 cho biết.

Hiện Quang Hải đang cùng đồng đội tập trung tại ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp UAE và Thái Lan sắp tới. Ngay sau đó, anh sẽ cùng U22 Việt Nam bước vào chiến dịch săn vàng SEA Games với trận đấu mở đầu gặp Bruinei vào ngày 26/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải