Tin mới

Truyền thông Thái Lan công kích ĐT Việt Nam đang dùng chiến thuật 'tâm lý chiến'

Thứ tư, 06/11/2019, 16:00 (GMT+7)

Fanpage chính thức của LĐBĐ Thái Lan vừa đăng tải một bài viết phân tích về chiến thuật "tâm lý chiến" của ĐT Việt Nam trước trận đánh lớn.

Những cuộc đối đầu giữa 2 nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn ngay từ khi bóng chưa lăn. Ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 tới đây, sự căng thẳng sẽ được đẩy lên đỉnh điểm bởi đây là trận đấu bản lề quyết định đến ngôi đầu bảng G.

Mới đây, Fanpage chính thức của LĐBĐ Thái Lan đã đăng tải một bài viết tố cáo ĐT Việt Nam đang sử dụng chiến thuật tâm lý chiến. Trên MXH, FAT cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo trong những ngày qua liên tục phát biểu với truyền thông rằng ĐT Việt Nam đã "nắm rõ điểm yếu" của Thái Lan.

Hình ảnh được đăng tải trên bài viết của fanpage LĐBĐ Thái Lan. Ảnh: FAT

Bài đăng tiếp tục phân tích lý do tại sao ĐT Việt Nam tỏ ra tự tin đến vậy. Trong suốt thời gian qua, các cấp độ của bóng đá Việt Nam đều đã vượt qua Thái Lan. Thậm chí những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam cũng đánh bại Thái Lan để lên ngôi vô địch. Bởi vậy, sự tự tin này khiến HLV Park Hang Seo sẵn sàng dùng bài "tâm lý chiến" nhằm làm lung lay tinh thần của cầu thủ Thái Lan.

Tuy nhiên bài đăng này cho rằng HLV Park Hang Seo đang chơi một con dao hai lưỡi với chiến thuật tâm lý chiến. Điều này làm tạo ra sự tự tin cho các cầu thủ nhưng cũng tạo áp lực rất lớn.

Sau cùng, bài đăng này kết lại với luận điểm, hãy chờ xem nếu ĐT Việt Nam thua UAE, trong khi Voi Chiến thắng được Malaysia thì thử xem tinh thần, nhuệ khí của các cầu thủ Việt Nam sẽ còn lại bao nhiêu?

Bài đăng trên fanpage LĐBĐ Thái Lan nhận được rất nhiều lượt tương tác và bình luận. Ảnh chụp màn hình

Bài đăng này lập tức thu hút rất nhiều lượt bình luận và tương tác trên fanpage chính thức của LĐBĐ Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news