Tin mới

Quang Hải khao khát được ra nước ngoài thi đấu

Thứ sáu, 01/11/2019, 14:15 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn với báo giới sau chức vô địch Cúp quốc gia, Quang Hải cho biết anh rất mong muốn được ra nước ngoài thi đấu nhưng thận trọng với bến dỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Kể từ sau chiến tích tại Thường Châu, Quang Hải đã và đang trên đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Tiền vệ số 19 luôn đóng vai trò quan trọng, thậm chí khó có thể thay thế trong màu áo CLB Hà Nội cũng như ĐTQG. Ai cũng kì vọng một ngày nào đó Quang Hải được chơi bóng ở nước ngoài để có thể tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như nâng cao trình độ bản thân.

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc Quang Hải sang châu Âu chơi bóng. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Bản thân Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 cũng rất khát khao được thử sức trong môi trường bóng đá đỉnh cao hơn.

Quang Hải là một trong những cầu thủ có tiềm năng xuất ngoại nhất của bóng đá Việt Nam. Ảnh: HNFC

Chia sẻ sau khi đoạt chức vô địch Cúp quốc gia, Quang Hải cũng đã khẳng định lại nguyện vọng này. Anh cho biết: "Không chỉ cá nhân tôi mà rất nhiều người đều mong muốn có được cơ hội ra nước ngoài. Tôi luôn cố gắng hết mình, nhưng để ra nước ngoài tôi đang suy nghĩ và ước mơ riêng của mình. Thật khó để lựa chọn địa điểm thi đấu ở nước ngoài, dù là châu Á, châu Âu hay quốc gia cụ thể nào. Điều quan trọng với cầu cầu thủ vẫn là phải thích nghi chiến thuật".

Sau khi đoạt chức vô địch, Hà Nội FC của Quang Hải sẽ rước cúp quanh Hà Nội và có lễ vinh danh tại SVĐ Hàng Đẫy. Nhóm các cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ lên tuyển tập trung vào ngày mai để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news