Tin mới

Quang Hải là gương mặt 'đắt show' quảng cáo nhất của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 30/10/2019, 14:25 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở thành "gương mặt vàng trong làng quảng cáo" với tỷ lệ phủ sóng cao nhất trong số các tuyển thủ của ĐT Việt Nam.

Với những thành công liên tiếp trong những năm qua, các tuyển thủ Việt Nam cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn từ các nhãn hàng lớn, giúp họ kiếm thêm thu nhập ngoài cuộc sống quần đùi áo số. Mới đây, một công ty nghiên cứu thị trường Việt Nam là Q&Me đã tìm hiểu và tính toán mức độ nổi tiếng của một số cầu thủ bóng đá tài năng nhất Việt Nam tại thời điểm hiện tại.

Để thực hiện nghiên cứu, Q and Me đã khảo sát với 475 người ngẫu nhiên có độ tuổi từ 18-40 tại Hà Nội và TP.HCM. Theo số liệu của công ty này cung cấp, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính là cái tên nổi tiếng nhất trên truyền hình với tỷ lệ 37% xuất hiện trong các quảng cáo.

Dù vị trí thứ nhất tương đối dễ đoán nhưng bất ngờ đến từ các vị trí thứ 2 và thứ 3. Thủ thành Bùi Tiến Dũng là cầu thủ đứng thứ 2 với tỷ lệ 8% phiếu bầu. Sau đó là người đàn anh của anh trên ĐTQG, thủ thành Đặng Văn Lâm với 5% bình chọn.

Xếp ở những vị trí tiếp theo là tiền vệ Lương Xuân Trường với tỷ lệ 4% và tiền đạo Nguyễn Công Phượng của Sint Truidense VV đứng thứ năm với 3%.

Quang Hải từng vướng vào lùm xùm liên quan đến việc đóng quảng cáo bia sau thành công của U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Nghiên cứu cũng tiết lộ các quảng cáo truyền hình có sự tham gia của nhiều cầu thủ bóng đá nhất với chiến thắng của Shopee khi giành 25% nhờ quảng cáo có sự góp mặt của siêu sao Bồ Đào Nha và Juventus Cristiano Ronaldo và các Ngôi sao Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news