Tin mới

Quang Hải lên đường sang Pháp, danh tính bến đỗ mới sắp được công bố

Thứ hai, 27/06/2022, 08:49 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bay sang Pháp vào hôm nay (27/6). Sau khi hoàn thành xong thủ tục tiền vệ 25 tuổi sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới ở Ligue 2

Vào sáng sớm ngày 27/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng gia đình đã lên đường từ Đông Anh ra sân bay Nội Bài (Hà Nội). Được biết, anh sẽ cùng người đại diện bay chuyến từ Hà Nội quá cảnh sang Đức.

Vào trưa 28/6, anh cùng người đại diện của mình sẽ bay qua Pháp để thực hiện kiểm tra y tế. Nếu công đoạn này hoàn thành xong xuôi, Quang Hải sẽ có buổi ra mắt CLB. Khi đó, danh tính đội bóng Pháp chiêu mộ Quang Hải sẽ được xác định rõ ràng.Theo ông Văn, có khả năng ngay trong tuần tới, CLB chủ quản mới của Quang Hải sẽ công bố bản hợp đồng với tiền vệ này trên website chính thức.

Quang Hải chia tay gia đình để trở lại Pháp. Ảnh: Internet
Quang Hải chia tay gia đình để trở lại Pháp. Ảnh: Internet

Ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải, cho biết một hãng hàng không tặng vé bay sang Pháp cho tiền vệ này. Trước đó, ông gặp nhiều khó khăn khi không tìm ra vé trong suốt một tuần.

Nhiều khả năng bến đỗ mới của Quang Hải là Pau FC, đội bóng xếp thứ 10 Ligue 2 ở mùa 2021/22. L'Equipe, tờ báo thể thao uy tín của Pháp, khẳng định Quang Hải sẽ ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm với Pau FC.

Đội bóng này được thành lập vào ngày 16/5/1959 dưới tên gọi Football-Club de Pau (CLB bóng đá Pau). Họ đổi tên thành Pau FC vào năm 1995 và giữ tên đó cho đến ngày nay. Kể từ ngày thành lập, Pau FC chỉ thi đấu ở các giải hạng dưới và hạng bán chuyên của Pháp. Họ thăng hạng lên chơi tại Ligue 2 nhờ đạt thành tích tốt ở mùa giải 2019/20, qua đó chỉ còn cách hạng đấu cao nhất của Pháp đúng 1 hạng đấu nữa.

CLB Pau FC được cho là bến đỗ chính thức của Quang Hải. Ảnh: Internet
CLB Pau FC được cho là bến đỗ chính thức của Quang Hải. Ảnh: Internet

Về phía Quang Hải, tiền vệ tuyển Việt Nam đã nhận thị thực lao động ở Pháp. Những ngày qua, anh có mặt ở Hà Nội để hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường.

Ê kíp của Quang Hải cũng đang hỗ trợ toàn diện để tiền vệ này có những chuẩn bị đầy đủ về ngôn ngữ, dinh dưỡng, thích nghi văn hóa tại Pháp. Ngay sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng, anh sẽ lập tức tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Pau FC Ligue 2