Tin mới

CĐV Metz bất ngờ đưa ra đánh giá về tiền vệ Quang Hải

Thứ bảy, 25/06/2022, 12:25 (GMT+7)

Trước những tin đồn về việc Quang Hải sẽ gia nhập CLB Metz trong thời gian tới, người hâm mộ của đội bóng này đã có những phản ứng hết sức bất ngờ.

Câu chuyện chuyển nhượng của Nguyễn Quang Hải vẫn đang trở thành chủ đề nóng, thu hút giới truyền thông cùng người hâm mộ Việt Nam suốt những ngày qua. Hiện tại bến đỗ mới của cựu cầu thủ Hà Nội FC vẫn chưa được công bố nhưng có vẻ như 99.9% đó sẽ là CLB Metz, hiện đang chơi ở Ligue 2.

Hiện tại, người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997, CEO Nguyễn Đắc Văn cũng không có tiết lộ gì thêm. Được biết, ông chỉ yêu cầu phía CLB không tổ chức lễ chào đón Quang Hải nhằm tránh sự ồn ào từ dư luận và giảm thiểu áp lực cho ngôi sao của đội tuyển Việt Nam.

Bến đỗ mới của tiền vệ Quang Hải vẫn đang được quan tâm. Ảnh:Internet
Bến đỗ mới của tiền vệ Quang Hải vẫn đang được quan tâm. Ảnh:Internet

Mới đây, hội cổ động viên Metz đã đăng tải trên Twitter với thông tin về việc Quang Hải sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng ở phiên chợ hè năm nay.

Bài đăng này khẳng định thỏa thuận giữa hai bên đã được thông qua và ngay lập tức nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ các CĐV Metz, có những bình luận mang tính tích cực nhưng cũng có những bình luận tỏ ra không lạc quan mấy về tương lai của tiền vệ sinh năm 1997. 

 Một CĐV có nickname Nicolas lại đưa ra ý kiến khác: “Anh ta là người Việt Nam cho nên sẽ khó hòa nhập với đội bóng. Tôi sợ cậu ấy sẽ thất bại.

Một số bình luận khác tỏ vẻ thích thú khi gọi Quang Hải là Messi Việt Nam và tin rằng cầu thủ này sẽ sớm hòa nhập được với đội bóng.

Tôi biết cầu thủ này là một cầu thủ giỏi của Việt Nam, thuận chân trái và chơi tốt ở vị trí CPA. Cứ chờ xem anh ấy sẽ thích nghi như thế nào ở Ligue 2”.

Ngoài ra một CĐV từ CLB Nimes còn chịu khó để lại bình luận bằng những video phô diễn kỹ năng của Quang Hải và khẳng định Metz thật may mắn khi sở hữu ngôi sao của ĐT Việt Nam. 

CĐV Metz bất ngờ đưa ra đánh giá về tiền vệ Quang Hải. Ảnh: Internet
CĐV Metz bất ngờ đưa ra đánh giá về tiền vệ Quang Hải. Ảnh: Internet

Trước đó, nhà báo Pháp Jonathan Johnson cũng cho biết bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng là CLB Metz: "Tôi có biết về thương vụ này. Có vẻ như Quang Hải sắp gia nhập Metz. Một số nguồn tin thân cận của cậu ấy đã tiết lộ với tôi điều này".

>>Xem thêm: Vừa mới trở về Việt Nam, Quang Hải đã bị cảnh sát giao thông 'hỏi thăm' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news