Tin mới

Thông tin chính thức về chấn thương của Quang Hải

Thứ sáu, 06/12/2019, 09:27 (GMT+7)

Trái với nhiều tin đồn cho rằng Quang Hải bị chấn thương nặng, bác sĩ của đội U22 Việt Nam đã chính thức chia sẻ về trường hợp của đội trưởng số 19.

Trong ngày hôm qua, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Quang Hải bị đa chấn thương sau trận đấu gặp Singapore. Cụ thể, Quang Hải ngoài rách cơ còn bị ảnh hưởng ở sụn đầu gối và cơ háng, tức anh đang phải chịu đa chấn thương.

Tuy nhiên đây hoàn toàn là thông tin thiếu cơ sở. Trong buổi trả lời họp báo sau trận đấu hôm qua, HLV Park Hang Seo đã phủ nhận điều này. Ông cho biết: "Hải đang nỗ lực để bình phục chấn thương. Báo chí đã đưa nhiều thông tin sai. Cậu ấy vắng mặt ở bán kết nhưng có thể ra sân ở chung kết". Ông cũng hẹn rằng trong sáng nay sẽ có thông báo chính thức về chấn thương của Quang Hải.

Quang Hải không bị chấn thương nặng như nhiều thông tin đã đăng tải. Ảnh: Internet

Theo tin từ Zing được cập nhật cách đây ít phút, bác sĩ của U22 Việt Nam, Trần Anh Tuấn cho biết: "Một số thông tin nói Quang Hải bị đa chấn thương là hoàn toàn sai. Sau khi đưa Quang Hải đi chụp chiếu, tôi đưa ra kết luận chính thức như sau: Quang Hải bị rách cơ nhị đầu đùi trái, cần hai tuần nghỉ ngơi, hồi phục bằng vật lý trị liệu".

Với thông tin này, Quang Hải chắc chắn vắng mặt trong trận bán kết gặp U22 Campuchia. Thậm chí anh cũng không thể tham gia trận chung kết vào ngày 10/12 tới nếu U22 Việt Nam đánh bại được đối thủ. Như vậy, SEA Games 30 đã chính thức khép lại với đội trưởng U22 Việt Nam.

Với 2 tuần nghỉ ngơi, Quang Hải sẽ không kịp bình phục chấn thương cho trận chung kết SEA Games 30. Ảnh: VTV

Tuy nhiên hãy coi đây là một cơ hội tốt để Quang Hải có thể nghỉ ngơi sau chuỗi trận cày ải vô cùng khủng khiếp. Hi vọng rằng số 19 sẽ có được trạng thái sung mãn nhất khi bước vào VCK U23 châu Á trên đất Thái Lan diễn ra vào đầu năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news