Tin mới

Quang Hải bị rách cơ đùi, vẫn hết mình vì đồng đội trong trận đấu với Thái Lan

Thứ năm, 05/12/2019, 11:08 (GMT+7)

Dù không thể ra sân trong trận đấu với U22 Thái Lan nhưng Quang Hải vẫn có hành động ý nghĩa cổ vũ tinh thần cho các đồng đội.

Sáng 5/12, Quang Hải và các đồng đội di chuyển từ khách sạn Jen xuống gần SVĐ Binan để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp U22 Thái Lan. Theo đó, dù bị rách cơ và đi lại có phần tập tễnh nhưng cầu thủ của Hà Nội FC vẫn xin di chuyển cùng toàn đội, có mặt trên khán đại để cổ vũ tinh thần cho các đồng đội chiến đấu hết mình trong trận đấu sắp tới.

Quang Hải lên đường ra sân cùng các đồng đội. Ảnh: Sport5

Trước đó, trong trận đấu với U22 Singapore, Quang Hải đã có pha va chạm với Irfan Fandi khiến anh bị đau nặng, nằm trên sân. Anh được HLV Park Hang Seo rút ra ngay sau đó. Thời gian qua, tiền vệ 22 tuổi có mật độ thi đấu dày đặc tại cấp độ CLB và ĐTQG.

Sau khi tiến hành chụp MRI, các bác sĩ kết luận Quang Hải bị rách cơ đùi trái. Chấn thương này khiến cầu thủ của Hà Nội FC phải vắng mặt trong trận đấu với U22 Thái Lan và trận bán kết nếu Việt Nam có thể đi tiếp. Cơ hội Quang Hải có thể góp mặt trong trận chung kết cũng vẫn bỏ ngỏ.

Quang Hải dính chấn thương trong trận gặp Singapore. Ảnh: Internet

Thiếu vắng Quang Hải trong trận đấu với Thái Lan sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của U22 Việt Nam bởi tiền vệ nhỏ con này vốn là một nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của thầy Park. Tuy nhiên, tại trận đấu cuối cùng của vòng bảng, U22 Việt Nam chỉ không cần thua với cách biệt quá 1 bàn là có thể giành vé vào bán kết SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news