Tin mới

Quang Lê kể về cuộc hôn nhân chớp nhoáng năm 22 tuổi với người vợ đẹp như Hoa hậu

Thứ hai, 24/12/2018, 16:03 (GMT+7)

Trong đêm nhạc tối 22/12, Quang Lê tiết lộ về người vợ cũ hiện đã có gia đình và đã có 4 con.

Trong đêm nhạc tối 22/12, Quang Lê tiết lộ về người vợ cũ hiện đã có gia đình và đã có 4 con.

Quang Lê nổi tiếng với dòng nhạc quê hương, anh chinh phục khán giả trong nước và hải ngoại bằng giọng hát "ngọt như mía lùi". 40 tuổi, Quang Lê vẫn đi về lẻ bóng khiến không ít khán giả thắc mắc.

Quang Lê trong đêm nhạc tối 22/12.

Mới đây, xuất hiện trong một đêm nhạc "Người tình" tại Hà Nội tối 22/12, Quang Lê mang đến rất nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của bản thân. Trong phần giao lưu với khán giả, khi được MC Danh Tùng đặt câu hỏi "Từ lúc đi hát tới giờ có bao nhiêu vợ, bao nhiêu người yêu, bao nhiêu người tình", Quang Lê cho biết, anh mới kết hôn lần duy nhất vào năm 22 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này kéo dài không lâu. 

Trước chia sẻ này của Quang Lê, Minh Tuyết bất ngờ bước từ cánh gà ra và thắc mắc: "Minh Tuyết rất thân với Quang Lê mà không biết người ấy - người mà Quang Lê nói từng kết hôn là ai". Đáp lại lời trêu chọc của nữ đồng nghiệp, Quang Lê chia sẻ, vợ cũ hiện đã có cuộc sống rất hạnh phúc với 4 người con mà "người ta giờ hạnh phúc rồi, mình kể ra làm chi nữa". Nam ca sĩ cho biết, anh thỉnh thoảng vẫn về thăm bố mẹ vợ cũ. Các cụ đều đã ngoài 80 tuổi và lần nào cũng tươi cười tiếp chuyện con rể cũ.

Quang Lê và người vợ năm 21 tuổi.

Trước đó, theo lời kể của Ca sĩ Quang Lê, năm anh 22 tuổi, gia đình anh mai mối cho anh với 1 cô gái và cả hai đã có 1 đám cưới khá rình rang tại quê nhà. Song, sau khi kết hôn, Quang Lê đã tâm sự với vợ rằng anh muốn lo cho sự nghiệp của mình trước.

Nam ca sĩ quyết định rời Việt Nam, qua hải ngoại để chinh phục sự nghiệp. Nhưng chưa đầy 1 năm sau thì anh nhận được tin cô vợ trẻ "không chờ được nữa" đã rũ bỏ cuộc hôn nhân chóng vánh để kết hôn cùng một người khác.

Nam ca sĩ cũng nhấn mạnh, tới tuổi này, anh vẫn chưa muốn kết hôn vì "dư âm" của cuộc hôn nhân chóng vánh và sợ hãi như chim gặp cành cong.

 

 

 

 

 

 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Quang Lê