Tin mới

Quang Lê không phải trả tiền phẫu thuật thẩm mỹ cho Trọng Nghĩa kẹo kéo

Thứ ba, 04/08/2015, 11:56 (GMT+7)

"Đan Nguyên đường phố" Trọng Nghĩa cho hay, Quang Lê không phải mất toàn bộ số tiền phẫu thuật vì đã có người tài trợ.

"Đan Nguyên đường phố" Trọng Nghĩa cho hay, Quang Lê không phải mất toàn bộ số tiền phẫu thuật vì đã có người tài trợ.

Trọng Nghĩa - chàng trai bán kẹo kéo được cư dân mạng yêu mến đặt cho cái tên "Đan Nguyên đường phố" vừa hoàn thiện quá trình Phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

[mecloud]KfyGotb9FI[/mecloud]

Trước đó, nam Ca sĩ Quang Lê đã hứa sẽ tài trợ toàn bộ số tiền phẫu thuật thẩm mỹ cho Trọng Nghĩa. Tuy nhiên, trao đổi trên báo Giađinh, "Đan Nguyên đường phố" cho hay Quang Lê đã không phải mất tiền phẫu thuật vì có vị bác sĩ hâm mộ giọng hát gốc Huế nên tài trợ toàn bộ ca phẫu thuật.

Theo tin tức được biết, thời gian tới, Trọng Nghĩa sẽ chăm chỉ tập thể dục và ăn uống điều độ để cải thiện cân nặng. 6 tháng sau, anh sẽ quay lại để tiếp tục thực hiện làm đầy gương mặt.

Trọng Nghĩa kẹo kéo trước và sau phẫu thuật

Bên cạnh đó, chàng trai kẹo kéo này cũng sẽ tập trung cho việc học thanh nhạc để sớm trở thành sao Việt gặt hái nhiều thành công và để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Trọng Nghĩa ban đầu được cư dân mạng biết đến với nickname "Đan Nguyên đường phố". Bởi, Trọng Nghĩa thường xuyên cover lại những bản nhạc của ca sĩ Đan Nguyên để hát rong, bán kẹo kéo cho mọi người.

Chàng trai bán kẹo kéo sinh năm 1993, quê ở Long Khánh, Đồng Nai. Khi còn bé, Trọng Nghĩa đã yêu thích ca hát nhưng do hoàn cảnh gia đình nên không theo đuổi được đam mê. Sau khi ba mất, học xong lớp 12, Trọng Nghĩa quyết định học nghề sữa chữa ô tô để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Trọng Nghĩa quen Đàm Vĩnh Hưng qua chồng của ca sĩ Hồng Ngọc. Chàng trai bán kẹo kéo từng có dịp đứng trên sân khấu cùng Mr Đàm trong liveshow "Đối mặt 2" tại TP.Hồ Chí Minh.

Thời gian qua, "Đan Nguyên đường phố" là nhân vật từng khiến Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê "tuyên chiến" với nhau. Trong một lần xuống Long Khánh, Mr. Đàm đã gặp Trọng Nghĩa, thấy chàng trai bán kẹo kéo hát hay nên quyết định tạo cơ hội cho anh về Sài Gòn tham gia liveshow của mình.

Tuy nhiên, dự định của Đàm Vĩnh Hưng đã không thành hiện thực. "Ông hoàng nhạc Việt" bức xúc cho rằng Quang Lê đã hớt tay trên của mình, tìm mọi cách lôi kéo Trọng Nghĩa về với mình.

Về phía Quang Lê, nam ca sĩ cho biết anh vẫn chưa ký hợp đồng với Trọng Nghĩa, cũng không có chuyện anh hứa trả lương 3,5 triệu hay hứa hẹn đưa Nghĩa vào Thúy Nga.

Trọng Nghĩa và Quang Lê

Nam ca sĩ hải ngoại cho hay: "Việc ký hợp đồng hay không, không quan trọng. Nếu Nghĩa muốn về với anh Hưng thì Quang Lê xin nhường, nếu như trường hợp mà ký rồi, Nghĩa vẫn muốn theo anh Hưng thì Quang Lê cũng phá hợp đồng ngay. Quang Lê không muốn ràng buộc Nghĩa bằng bản hợp đông, hay giấy trắng mực đen để Nghĩa phải ở lại với Công ty, tất cả đều nên hành động bằng con tim và tùy Nghĩa lựa chọn".

Trọng Nghĩa gặp Quang lê cách đây hơn 6 tháng, trong một lần đi hát dạo dọc các quán nhậu ở Long Khánh (Đồng Nai). Sau khi nghe "Đan Nguyên đường phố" hát xong, Quang Lê khen và chỉ động viên cố gắng luyện tập giọng hát cho tốt hơn. Như vậy, Trọng Nghĩa đã quen Quang Lê trước Mr Đàm một thời gian dài. 

Đến nay, "Đan Nguyên đường phố" vẫn khẳng định chưa kí kết hợp đồng với Quang Lê và Mr Đàm.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news