Tin mới

Phi Nhung lên tiếng chốt lại chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường, khẳng định sẽ trao trả vào 'đúng thời điểm'

Thứ ba, 15/06/2021, 16:42 (GMT+7)

Sau nghi vấn về chuyện Phi Nhung thao túng tiền bạc của Hồ Văn Cường trong suốt khoảng thời gian cậu bé đi hát, nữ ca sĩ đã chính thức có lời làm sáng tỏ sự việc.

Vừa qua, nghi vấn Phi Nhung thao túng cát-xê bao năm đi hát của Hồ Văn Cường khiến công chúng không khỏi xôn xao. Không ít người yêu cầu nữ ca sĩ trao trả lại khoản tiền giành được sau cuộc thi Thần tượng Âm nhạc nhí và tiền đi hát suốt bao năm qua của Hồ Văn Cường cho gia đình của em.

Phi Nhung lên tiếng chốt lại chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường, khẳng định sẽ trao trả vào 'đúng thời điểm' - Ảnh 1

Trước đó, Phi Nhung cũng đã từng hé lộ về khoản cát-xê của Hồ Văn Cường là do quản lý nắm giữ, cô không hề biết cụ thể những con số này. Bên cạnh đó, Phi Nhung còn tiết lộ việc đang giữ khoản tiền mà Hồ Văn Cường nhận được sau cuộc thi Thần tượng Âm nhạc nhí Việt Nam 2016. Nữ ca sĩ sẽ trao trả lại cho Hồ Văn Cường khi em tròn 18 tuổi.

Mặc dù đã lên tiếng làm rõ những nghi vấn đang xôn xao, thế nhưng Phi Nhung vẫn không nhận được sự tin tưởng của một bộ phận công chúng. Mới đây nhất, chia sẻ trên Ngoisao.net Phi Nhung thể hiện sự oan ức của mình về tiền nong khi thực chất đây đều là những yêu cầu từ bố mẹ của Hồ Văn Cường.

Phi Nhung nhấn mạnh số tiền đi hát của Hồ Văn Cường sẽ được trao trả vào đúng thời điểm, khi em học xong lớp 12. Ảnh: Internet
Phi Nhung nhấn mạnh số tiền đi hát của Hồ Văn Cường sẽ được trao trả vào đúng thời điểm, khi em học xong lớp 12. Ảnh: Internet

"Không chỉ cha mẹ Cường, chính Cường cũng là người nhờ tôi giữ tiền giùm. Ngày Cường được trao tiền thưởng giải quán quân, chính mẹ Cường lên nhận. Quản lý của tôi lúc đó nói bố mẹ Cường mang tiền về quê sửa nhà và nếu thiếu thì sẽ cho thêm, nhưng anh Mười, chị Thu (bố mẹ Hồ Văn Cường) đều nói nhờ quản lý giữ giúp", Phi Nhung cho hay.

Đồng thời, một lần nữa Phi Nhung nhấn mạnh chuyện sẽ trao trả lại mọi khoản tiền cho Hồ Văn Cường vào đúng thời điểm. Đó là khi em đã học xong lớp 12, muốn tạo lập một cuộc sống tự lập riêng cho mình. Đặc biệt, số tiền cụ thể sẽ trao cho Quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí đã được quản lý trao đổi với bố mẹ của em.

Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, khi được hỏi về chuyện căn nhà xập xệ của Hồ Văn Cường hay chị ruột em phải nhặt ve chai kiếm sống, Phi Nhung cho rằng đây là chuyện riêng của gia đình con nuôi nên cô không muốn lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news