Tin mới

Quang Linh Vlog báo tin vui về idol Lôi Con, ngày fan gặp thần tượng bằng da bằng thịt đã tới?

Thứ tư, 28/09/2022, 12:17 (GMT+7)

Thông tin Quang Linh Vlog sẽ đưa Lôi Con về Việt Nam ăn Tết từng được chia sẻ, tuy nhiên hành trình không hề dễ dàng vì nhiều thủ tục pháp lý chưa đầy đủ.

Quang Linh Vlog là kênh thông tin chia sẻ về cuộc sống của nhóm thanh niên người Việt khởi nghiệp trên đất Angola, đặc biệt là chàng trai xứ Nghệ cùng tên. Bên cạnh cuộc sống, anh còn chia sẻ về hoạt động thiện nguyện, review cuộc sống. Thế nhưng ngoài những hoạt động ấy, một nhân vật nhí khác cũng chiếm sóng không kém chính là Lôi Con (tên thật là Mativado).

Quang Linh Vlog báo tin vui về idol Lôi Con, ngày fan gặp thần tượng bằng da bằng thịt đã tới?
Quang Linh Vlog báo tin vui về idol Lôi Con, ngày fan gặp thần tượng bằng da bằng thịt đã tới?

Dù chỉ xuất hiện qua các clip của Quang Linh nhưng mỗi lần lên sóng cậu bé đều thu về lượt tương tác khủng nhờ sự đáng yêu và thông minh. Chính vì thế mà Lôi Con còn được nhiều người ưu ái gọi là idol vì độ hot và tài năng cậu bé sở hữu.

Trước đó, có thông tin Quang Linh muốn đưa Mativado, Matiloi (bố Lôi Con) và Lindo về Việt Nam ăn Tết. Chia sẻ của anh nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm bởi không ít netizen mong muốn được nhìn thấy cậu nhóc này "bằng xương bằng thịt". Tuy nhiên các thủ tục để về Việt Nam không hề đơn giản.

Idol Lôi Con
Idol Lôi Con

Mới nhất trên trang cá nhân, Tiến Nguyễn - "anh cả" của team châu Phí đã có chia sẻ nhanh chóng gây chú ý. Theo đó, anh đăng ảnh bản thân và Lôi Con có mặt tại cơ quan chức năng, anh viết: "Ơ..! Hôm nay tớ đưa cả gia đình nhà Lôi đi đâu ấy?".

Quang Linh Vlog báo tin vui về idol Lôi Con, ngày fan gặp thần tượng bằng da bằng thịt đã tới? - Ảnh 1

Đến đây phần nào dân tình cũng đoán được họ đang đưa Lôi Con đi làm thủ tục, giấy tờ để chuẩn bị cho việc về Việt Nam ăn Tết như đã lên kế hoạch vào cuối năm nay. Bởi trước đó, cậu nhóc này chưa có giấy khai sinh dù đã được gần 5 tuổi. Để chuẩn bị cho chuyến du lịch đặc biệt này, Quang Linh còn mua tặng 2 bố con Lôi Con những chiếc vali để đựng quần áo.

Quang Linh Vlog báo tin vui về idol Lôi Con, ngày fan gặp thần tượng bằng da bằng thịt đã tới? - Ảnh 2
Quang Linh Vlog báo tin vui về idol Lôi Con, ngày fan gặp thần tượng bằng da bằng thịt đã tới? - Ảnh 3
Quang Linh Vlog báo tin vui về idol Lôi Con, ngày fan gặp thần tượng bằng da bằng thịt đã tới? - Ảnh 4

Hiện tại vẫn chưa chắc chắn thông tin Lôi Con và bố có về Việt Nam hay không bởi việc này vẫn cần Quang Linh tính toán kỹ lưỡng bởi thủ tục, giấy tờ, chi phí đi lại tốn kém có thể lên tới cả tỷ đồng. Bởi vậy, anh quyết định chia nhỏ, mỗi lần sẽ đưa 2 - 3 người về thăm thú dải đất hình chữ S. Hy vọng mọi người sẽ sớm thấy Lôi Con tại Việt Nam nói tiếng Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news