Tin mới

Showbiz 25/2: ‘Nàng hậu được Đặng Lê Nguyên Vũ đón’ lộ chuyện cưới xin, Quang Linh Vlogs rò rỉ ảnh cưới hoa hậu Việt?

Thứ sáu, 25/02/2022, 13:28 (GMT+7)

Showbiz 25/2: ‘Nàng hậu được Đặng Lê Nguyên Vũ đón’ lộ chuyện cưới xin, Quang Linh Vlogs rò rỉ ảnh cưới hoa hậu Việt?

Quang Linh Vlogs bất ngờ rò rỉ ảnh cưới với một hoa hậu Việt đình đám, sự thật ra sao?

Sau hơn 1 tháng hồi hương về Việt Nam, Youtuber Quang Linh - chủ nhân của kênh "Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở châu Phi" nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng. Với những việc làm ý nghĩa ở nước bạn Angola, Quang Linh đang lan tỏa những hành động đẹp của mình tới tất cả mọi người.

Giữa lúc nhận được sự chú ý lớn, MXH không khỏi xôn xao trước loạt hình cưới của Quang Linh với một hoa hậu Việt đình đám, đó chính là Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự thích thú của cư dân mạng khi cả hai đều là những gương mặt có dấu ấn nổi bật trong suốt thời gian qua.

Showbiz 25/2: ‘Nàng hậu được Đặng Lê Nguyên Vũ đón’ lộ chuyện cưới xin, Quang Linh Vlogs rò rỉ ảnh cưới hoa hậu Việt? - Ảnh 1

Tuy nhiên, những tấm hình cưới của youtuber Quang Linh và hoa hậu Thùy Tiên thực chất chỉ là sản phẩm đã qua chỉnh sửa của CĐM khi đang nỗ lực "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Trước đó, youtuber Quang Linh và hoa hậu Thùy Tiên đã có dịp gặp gỡ, tiếp xúc và hợp tác trong một dự án chung. Trong quá trình này, cả hai gương mặt đều khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước sự thoải mái, hài hước. Đặc biệt, phản ứng ngại ngùng của nam YouTuber khi đứng trước nàng Hoa hậu cũng gây được sự thích thú.

Tin nóng vụ sao nữ Chiếc Lá Bay rơi xuống sông: Thêm tình tiết mới, mẹ đẻ đẫm nước mắt nói 1 câu, ngừng tìm kiếm vì?

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào đêm 24/2 nữ diễn viên Tangmo Pattaratida gặp phải tai nạn hy hữu khi đang cùng bạn dạo sông Chao Phraya. Sự việc xảy ra lúc nước sông đang chảy lên về phía Nonthaburi.  Đội cứu hộ gồm 15 người lần lượt lặn xuống nước tuy nhiên vẫn chưa rõ tung tức của sao nữ Chiếc Lá Bay.

Trang Thairath đưa tin, hiện công tác tìm kiếm đang tạm thời dừng lại để nhường cho phương tiện giao thông hoạt động. Phía cơ quan chức năng đang chuẩn bị cho cuộc họp lên kế hoạch tìm kiếm lần 2.

Showbiz 25/2: ‘Nàng hậu được Đặng Lê Nguyên Vũ đón’ lộ chuyện cưới xin, Quang Linh Vlogs rò rỉ ảnh cưới hoa hậu Việt? - Ảnh 2

Theo thông tin từ truyền thông Thái Lan, hiện tại bố mẹ của Tangmo Pattaratida đã có mặt tại hiện trường, Trong hình ảnh báo chí đăng tải, người thân nữ diễn viên không giấu được sự bàng hoàng. Vẻ mặt thất thần của mẹ ruột khiến công chúng xót xa. Bà cho biết, ban đầu dự định ở nhà, tuy nhiên do quá nôn nóng nên đã cùng chồng đến nơi xảy ra tai nạn. Vì lý do bệnh tật, nên mẹ Tangmo Pattaratida phải uống thuốc chờ tung tích con.

Theo thông tin từ người nhà nữ diễn viên Chiếc Lá Bay, ngay từ nhỏ cô đã bơi rất tốt, thời gian xảy ra tai nạn cô có trang bị áo phao. Chính vì vậy, đây là thông tin đáng mừng, người hâm mộ và gia đình Tangmo Pattaratida đang phát tâm cầu nguyện cô sẽ Bình An trở về.

Phủ nhận chuyện cưới xin nhưng nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lại lộ chi tiết đắt giá này!

Dù lên tiếng phủ nhận chuyện mua nhẫn cưới chuẩn bị hỏi cưới 'tình tin đồn' Minh Triệu nhưng Kỳ Duyên lại vô tình ngầm xác nhận cả hai có mối quan hệ yêu đương và việc về chung nhà chỉ còn là vấn đề thời gian.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu tiếp tục khiến dân tình không khỏi xôn xao khi cùng khoe hình ảnh trong một ngày 'đặc biệt'. Theo đó, cả Minh Triệu và nàng hậu Kỳ Duyên đều đăng tải hình hình ảnh với món đồ có hình thức giống với một chiếc nhẫn đính ước với nội dung đầy ẩn ý 'hôm nay là một ngày đặc biệt với những điều đặc biệt'.

Showbiz 25/2: ‘Nàng hậu được Đặng Lê Nguyên Vũ đón’ lộ chuyện cưới xin, Quang Linh Vlogs rò rỉ ảnh cưới hoa hậu Việt? - Ảnh 3

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ không khỏi nghi ngờ rằng cặp đôi sắp có một happy ending sau loạt tin đồn hẹn hò. Liên quan đến tin đồn này, ngay sau đó nàng hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình và cho biết món đồ mà dân tình cho là nhẫn cưới thực chất chỉ là trang sức bình thường.

Ngoài ra, chân dài còn nhấn mạnh rằng giữa cô và Minh Triệu cũng sẽ chưa 'cưới' và hứa hẹn rằng khi nào 'cưới thật thì tôi mời nhé'. Dù luôn phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng sau khi lên tiếng phủ nhận chuyện cưới xin thì vô tình nàng hậu Kỳ Duyên đã xác nhận rằng cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương và chuyện về chung nhà chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news