Tin mới

Biểu cảm khó đỡ của Thùy Tiên khi được fan tặng bó rau xanh sau khi về nước

Thứ năm, 03/11/2022, 10:17 (GMT+7)

Biểu cảm của Thùy Tiên khi được người hâm mộ tặng bó rau sau khi trở về từ Indonesia khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Sau 1 tháng đồng hành cùng Miss Grand International với tư cách đương kim hoa hậu, ngày 2/1 vừa qua, Thùy Tiên đã trở về nước. Xuất hiện tại phi trường, người đẹp ăn mặc đơn giản và nhận được sự chào đón nhiệt tình của fan sắc đẹp nước nhà. 

Song, chiếm trọn sự quan tâm là món quà của nàng hậu được fan tặng ngay tại phi trường. Theo đó, cô được fan tặng bó rau xanh. 

Biểu cảm của Thùy Tiên khi được fan tặng rau xanh ngày trở về (Ảnh: FBNV)
Biểu cảm của Thùy Tiên khi được fan tặng rau xanh ngày trở về (Ảnh: FBNV)

Nàng hậu khoe quà do fan tặng, Thùy Tiên còn hào hứng chụp ảnh selfie với biểu cảm tỏ vẻ ngán ngẩm. Được biết, nàng hậu 9X vốn dĩ không thích ăn rau. Và khoảnh khắc bên bó rau khiến nhiều người không khỏi bật cười và sự lầy lầy lội của FC chân dài. 

Trong ngày trở về, Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện giản dị nhưng vô cùng xinh đẹp (Ảnh: FBNV)
Trong ngày trở về, Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện giản dị nhưng vô cùng xinh đẹp (Ảnh: FBNV)

Được biết đây không phải lần đầu tiên Thùy Tiên nhận được những món quà đáng yêu, lầy lội đến từ người hâm mộ như bảng tuần hoàn. Trước đó, cô còn được fan yêu chiều hết mực khi được tặng bánh bông lan trứng muối. Đây cũng chính là món ăn "ruột" của nàng hậu. 

Biểu cảm khó đỡ của Thùy Tiên khi được fan tặng bó rau xanh sau khi về nước - Ảnh 1
Fan tặng cho Thùy Tiên nhiều món quà 'cực độc' (Ảnh: Chụp màn hình)
Fan tặng cho Thùy Tiên nhiều món quà "cực độc" (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, nàng hậu sinh năm 1998 khẳng định bản thân đã nỗ lực trong suốt một nhiệm kỳ và cũng đã kết thúc một cách đẹp đẽ. Cô đã có một hành trình rực rỡ với 325 ngày đương nhiệm, đi tới 13 quốc gia và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng fan sắc đẹp quốc tế. 

Tuy nhiên, cô cảm thấy khá buồn vì mọi thứ đều không như cô mong muốn. Lý do là bởi hậu kết thúc Miss Grand International 2022 và Chủ tịch Nawat Itsaragrisil đã có những tranh cãi không đáng có. 

“Mỗi nơi Tiên đến đều để lại trong Tiên những cảm xúc khó phai, những kỷ niệm khắc sâu, những trải nghiệm chưa bao giờ có. Cảm ơn những người mà Tiên đã được gặp, những bài học mà Tiên có được, Tiên trân quý tất cả những điều tốt đẹp, ý nghĩa mà mình nhận lại trong suốt chuyến đi dài này.

Hoa hậu Thùy Tiên tự hào khoe hành trình đi tới 13 quốc gia của mình trong thời gian đương nhiệm (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Thùy Tiên tự hào khoe hành trình đi tới 13 quốc gia của mình trong thời gian đương nhiệm (Ảnh: FBNV)

Con số 13 nước chắc chắn sẽ tăng lên theo thời gian bởi hành trình này vẫn sẽ còn được tiếp tục. Mong rằng trong tương lai, mọi người sẽ đồng hành cùng Tiên, mang nhiều điều tốt đẹp đến nhiều nơi hơn, nhiều người hơn”, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên gửi lời đến người hâm mộ. 

Được biết, hậu về nước sau khi kết thúc nhiệm kỳ, nàng hậu sẽ tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật cá nhân, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news