Tin mới

Hari Won đi học đánh golf, CDM lại đưa ra đồn đoán chuyện tình cảm với Trấn Thành

Thứ năm, 03/11/2022, 09:37 (GMT+7)

Việc Hari Won khoe ảnh đi học đánh golf nhưng không tới dự họp báo ra mắt phim của chồng khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, MC Trấn Thành vừa tổ chức ra mắt dự án phim với sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp như: NSND Ngọc Giàu, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang,... Đáng chú ý, tại buổi họp báo dù quy tụ dàn sao, song lại thiếu vắng sự xuất hiện của bà xã nam nghệ sĩ. 

Cư dân mạng đã nhanh chóng "soi" ra lý do giọng ca Hương đêm bay xa vắng mặt tại buổi ra mắt trên. Ngay sau đó, theo dõi trang cá nhân, khán giả nhanh chóng phát hiện nữ nghệ sĩ đi đánh golf. "Đi học đánh golf", Hari Won bày tỏ. 

Hari Won khoe ảnh đi học đánh golf (Ảnh: FBNV)
Hari Won khoe ảnh đi học đánh golf (Ảnh: FBNV)

Điều này khiến fan suy đoán rằng, cô nàng bận đi đánh golf hoặc có thể là đang vướng phải lịch trình quan trọng liên quan đến công việc. Chính vì vậy không thể đi dự họp báo ra mắt phim của chồng. Song, đây cũng là lý do khiến cư dân mạng nổi lên làn sóng bàn tán. 

Hiện, phía Hari Won vẫn chưa được đưa ra bất cứ phát ngôn nào liên quan đến vụ việc. 

Trước đó, trên MXH xôn xao trước loạt tin đồn liên quan đến vợ chồng Hari Won - Trấn Thành. Trong đó có nhiều người cho rằng, họ đang lục đục trong chuyện tình cảm, thậm chí cũng có ý kiến cho hay giọng ca 8X quay về Hàn Quốc và giải nghệ. 

Chuyện tình cảm của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thời gian qua khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Chuyện tình cảm của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thời gian qua khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến những đồn đoán, chia sẻ với báo chí, Hari Won liên tục bay đi bay về giữa Việt Nam - Hàn Quốc. Mục đích để tốt cho việc điều trị căn bệnh liệt cơ mặt. Hiện tại, cô đang ở Seoul (Hàn Quốc) và sử dụng phương pháp châm cứu.  

Ngoài ra, người đẹp cũng lên tiếng bác hoàn toàn tin đồn chuyện tình cảm lục đục: "Hari Won đi Hàn Quốc làm việc. Chúng tôi không đăng hình, mọi người lại nói chúng tôi mâu thuẫn. Không nhẽ chúng tôi cứ phải quấn lấy nhau mới hạnh phúc. Vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền.

Thời gian qua, Hari Won liên tục bay đi bay về giữa Việt Nam - Hàn Quốc để điều trị bệnh (Ảnh: FBNV)
Thời gian qua, Hari Won liên tục bay đi bay về giữa Việt Nam - Hàn Quốc để điều trị bệnh (Ảnh: FBNV)

Các bạn có thể yêu một người chỉ ở nhà đợi các bạn không. Tôi không thể. Vợ tôi vẫn đi làm giúp ích cho xã hội dù tôi chăm lo đầy đủ cho cô ấy. Việc đi làm cũng giúp cô ấy thấy được giá trị của bản thân. Tôi sợ những người phụ nữ rảnh rỗi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news