Tin mới

Quang Linh Vlogs livestream thẳng thắn tiết lộ chuyện bị một người nhắn tin dằn mặt, yêu cầu xóa hết video trên kênh

Thứ sáu, 10/02/2023, 17:26 (GMT+7)

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của Quang Linh Vlogs vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trong một livestream, Quang Linh đã bất ngờ tiết lộ chuyện bị một người nhắn tin dằn mặt, yêu cầu xóa toàn bộ video trên kênh vì cho rằng anh đang xúc phạm người ở Angola.

Trước những chia sẻ của Quang Linh, Lindo - một người dân người châu Phi ở bên cạnh chàng trai xứ Nghệ đã rất bức xúc. Chàng trai người Angola đã khẳng định thông tin xúc phạm người châu Phi là không đúng.

Khi thấy thái độ gay gắt của Lindo, Quang Linh đã tiết lộ với bạn là bình tĩnh vì người này có súng. Thế nhưng Lindo đã phản pháo ngay: "Hắn có súng thì em có mồm. Mình sẽ đấu võ mồm”.

Câu nói này đã khiến chàng trai sinh năm 1997 phải bật cười. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ bản thân nhều lần gặp những câu đe dọa như vậy nhưng anh không quan tâm, chỉ tập trung làm việc.

Phản ứng của Lindo khiến Quang Linh thích thú. Ảnh cắt từ video
Phản ứng của Lindo khiến Quang Linh thích thú. Ảnh cắt từ video

Không phải câu chuyện mà Quang Linh muốn kể mà dân mạng lại sục sôi vì cách nói chuyện của Lindo. "Lindo giờ chuyển khẩu vào Nghệ An rồi ", "Danh hài Lindo", "Thích cái ông Lindo chuẩn giọng Nghệ An", "Linđo có võ mồm", "Nói chuẩn nghệ an quá", "Cứ để LinDo lo nha anh Linh", "Nhập tịch Nghệ An thành công", "Chời chời ông lin đồ ông nói tiếng nghệ luôn", "Nhìn Lindo cười đau cả bụng"... là những bình luận của dân mạng.

Quang Linh được biết đến là một trong những Youtuber nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Khác với các Vlogger khác thường chia sẻ về cuộc sống ở các nước châu Âu hay Hàn, Nhật,… Vlog của Quang Linh lại chia sẻ về những điều thú vị tại đất nước Angola, châu Phi.

Từ người đi sang châu Phi xuất khẩu lao động ở Angola, Quang Linh bất ngờ cùng với bạn đồng hành trợ giúp người dân ở nơi đây khai hoang ruộng đất và phát triển nông nghiệp. Không chỉ hỗ trợ hàng nghìn bao gạo cho các hộ dân miền núi khó khăn mà Quang Linh còn xây trang trại 14 ha có giá tiền tỷ... ở châu Phi.

Không chỉ nổi tiếng sau hành trình phát triển ở Angola mà Quang Linh còn được nhắc đến cùng với hoa hậu Thùy Tiên. Trong chuyến thiện nguyện vào tháng 7/2022, Thùy Tiên đã đặt chân đến Angola và có cuộc gặp gỡ với Quang Linh.

Quang Linh và Thùy Tiên được 'đẩy thuyền' liên tục. Ảnh FB
Quang Linh và Thùy Tiên được "đẩy thuyền" liên tục. Ảnh FB

Sau những khoảnh khắc đáng yêu, người hâm mộ đã đồng loạt ghép đôi họ. Đến bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung, diễn viên Quang Trung... cũng nhập cuộc "đẩy thuyền" cho Thùy Tiên và Quang Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news