Tin mới

Động thái của Hà Anh Tuấn khi concert tâm huyết nhận tin không vui

Thứ sáu, 10/02/2023, 16:45 (GMT+7)

Gặp chuyện không vui liên quan đến concert "Chân trời rực rỡ", Hà Anh Tuấn đã có động thái gì?

Mở bát năm 2023, Hà Anh Tuấn dồn tâm huyết cho concert "Chân trời rực rỡ" - The Glorious Horizon diễn ra tại Ninh Bình vào 24/2 tới đây. Ngay từ cuối năm 2022, ban tổ chức đã thông báo "cháy vé", điều thường thấy trong các show diễn của Hà Anh Tuấn.

Tuy nhiên, mới đây hàng loạt khán giả đã đăng bán vé đêm nhạc trên MXH. Nhiều hạng vé của "Chân trời rực rỡ" được rao bán bằng giá vé gốc hoặc chênh lệch khoảng 500.000 đồng/vé. Những bài đăng bán lại giá rẻ thì nhanh chóng được chốt suất.

Hàng loạt vé concert 'Chân trời rực rỡ' ở nhiều thứ hạng được rao bán. Ảnh chụp màn hình
Hàng loạt vé concert "Chân trời rực rỡ" ở nhiều thứ hạng được rao bán. Ảnh chụp màn hình
Người đăng bán vé công khai luôn giá chênh lệch là 500.000 đồng/vé. Ảnh chụp màn hình
Người đăng bán vé công khai luôn giá chênh lệch là 500.000 đồng/vé. Ảnh chụp màn hình
Một group pass-trao đổi vé concert 'Chân trời rực rỡ' với hơn 2.000 thành viên trên Facebook. Ảnh chụp màn hình
Một group pass-trao đổi vé concert "Chân trời rực rỡ" với hơn 2.000 thành viên trên Facebook. Ảnh chụp màn hình

Phía ban tổ chức concert là Viet Vision đã đứng ra làm trung gian giúp đỡ khán giả mua, bán vé. Đây là lần đầu tiên hiện tượng này xuất hiện tại concert của Hà Anh Tuấn.

Khi được truyền thông phỏng vấn về việc vé concert được bán tràn lan trên mạng, phía Hà Anh Tuấn đã từ chối trả lời và hẹn sẽ chia sẻ ở thời điểm khác.

Mới nhất, trên trang Facebook cá nhân, Hà Anh Tuấn cập nhật dòng trạng thái: "Chúng ta chỉ là những chấm li ti, cục cựa không ngừng trong vũ trụ bao la. Vần vũ thì trên đỉnh đầu và đứt gãy thì sâu dưới lòng bàn chân. Những lúc ấy, sá gì hơn thua, hèn mọn và hư danh. Nên, mắt tìm cái đẹp để nhìn và tim tìm cái thiện để tin. Ở nơi có chân trời rực rỡ".

Trạng thái của Hà Anh Tuấn giữa lúc vé concert 'Chân trời rực rỡ' bị rao bán lại trên MXH. Ảnh chụp màn hình
Trạng thái của Hà Anh Tuấn giữa lúc vé concert "Chân trời rực rỡ" bị rao bán lại trên MXH. Ảnh chụp màn hình

Từ dòng trạng thái có thể thấy giọng ca “Qua đêm nay” đang tập trung hết mình cho đêm diễn, không để tâm đến “hơn thua, hèn mọn và hư danh”. Rất nhiều người hâm mộ đã để lại những lời động viên và ủng hộ cho Hà Anh Tuấn bên dưới bài đăng.

Được biết live concert “Chân trời rực rỡ” lần này có sự góp mặt của huyền thoại âm nhạc Kitaro. Vé đêm diễn gồm 5 thứ hạng, từ bình dân đến cao cấp, đặt tên theo các tác phẩm của Kitaro, gồm Matsuri, Silk Road, Koi, Horizon và Glory.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news