Tin mới

Quang Vinh khoe ảnh thanh xuân năm 18 tuổi: Nhan sắc không hao mòn

Thứ ba, 05/05/2020, 15:26 (GMT+7)

Những hình ảnh thư sinh của Quang Vinh năm 18 tuổi được chia sẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quang Vinh bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh năm 18 tuổi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh năm 18 tuổi của Quang Vinh được chia sẻ.Ảnh FBNV

Từ những bức ảnh được chia sẻ có thể thấy vẻ ngoài thư sinh của chàng 'hoàng tử sơn ca' khiến nhiều người mê mẩn. Quang Vinh trong ký ức của người hâm mộ là một chàng trai có gương mặt điển trai, hiền lành, ấm áp cùng giọng hát trầm ấm. Đầy là một trong nam thần cướp đi trái tim của nhiều thiếu nữ thế hệ 8x,9x.

Vẻ đẹp thư sinh của Quang Vinh vẫn khiến người hâm mộ mê mẩn.

Quang Vinh được biết đến là thần tượng của đông đảo khán giả ở thập niên 2000. Sở hữu những ca khúc hit một thời như Miền cát trắng, Thà người đừng nói, Ngôi nhà hoa hồng, Phai dấu cuộc tình,....

Chàng "hoàng tử sơn ca" để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Thời điểm hiện tại, dù không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh của mình nhưng Quang Vinh vẫn phải khiến khán giả trầm trồ vì khả năng "hack tuổi". Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng nam ca sĩ không hề già đi mà thêm một chút nét chững trạc khiến anh càng khiến nhiều người mê mẩn.

Thời điểm hiện tại, Quang Vinh vẫn chứng minh đỉnh cao của việc 'hack tuổi' của mình.

Hiện tại, giọng ca "Miền cát trắng" thường xuyên chia sẻ những clip đi du lịch, trải nghiệm cuộc sống khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Vinh