Tin mới

Trấn Thành bị Hương Giang trêu 'máu không lên não kịp' khi gặp sự cố đơ cơ miệng

Thứ ba, 05/05/2020, 11:58 (GMT+7)

Nghỉ dịch lâu quá, Trấn Thành lúng túng, liên tiếp nói sau sau khi trở lại với trường quay.

Sau khi hết cách ly xã hội vì dịch bệnh, hầu hết các sao Việt đã quay trở lại với công việc của mình. Trấn Thành cũng đã trở lại công việc MC trong chương trình "Người ấy là ai".

Thế nhưng, trong một đoạn teaser nhá hàng cho tập phát sóng đầu tiên của mùa 3, khán giả có thể thấy nam danh hài có phần bối rối khi bắt đầu lại công việc của mình.

Trấn Thành đã bắt đầu công việc của mình.

Nổi tiếng là người chuyên nghiệp nhưng Trấn Thành lại khiến khán giả bất ngờ trước sự lúng túng vì thời gian đã bỏ mic quá lâu. Chỉ nói về Công dụng của chiếc điện thoại có 5 chữ mà Trấn Thành đã phải nói đến 10 lần mới đạt. Thậm chí, ông xã Hari Won còn đọc nhầm tên chương trình, đọc nhầm kịch bản rồi nói vấp khiến không ít người bất ngờ.

Trấn Thành gặp sự cố ngay lần đầu quay chương trình.

Nhiều khách mời cũng bày tỏ sự thông cảm với nam danh hài họ Huỳnh. Thế nhưng anh cũng không thể tránh khỏi cà- khịa của Hương: "Ở nhà lâu quá, ít không khí trong lành, ít oxy, máu không lên não kịp nên phán đoán sai".

Điều này khiến anh đã bị đàn em "cà-khịa" không thương tiếc.

Dù vậy, nhưng hầu hết mọi người để cổ vũ cho Trấn Thành về sự cố trên. Có thể nói, Trấn Thành là một nghệ sĩ tài năng. Không chỉ diễn xuất giỏi, làm phim cũng hay mà dẫn chương trình cùng xuất sắc. Với khả năng nói linh hoạt, tính cách hài hước Trấn Thành được nhiều người yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news