Tin mới

Quang Vinh sang chảnh cách ly ở biệt thự ven biển: Nhan sắc mới ngỡ ngàng

Thứ sáu, 17/04/2020, 16:30 (GMT+7)

Ca sĩ Quang Vinh cùng gia đình lựa chọn một biệt thự sang chảnh ven biển để cách ly giữa mùa dịch.

Tranh thủ thời gian nghỉ dịch, ca sĩ Quang Vinh cùng gia đình chọn một biệt thự ven biển ở Vũng Tàu để cách ly. Tại đây, nam ca sĩ tự tay vào bếp, trổ tài nấu ăn và hạn chế tiếp xúc với nhiều người.

Quang Vinh cách ly tại một biệt thự ven biển. Ảnh internet

Đặc biệt, trong những bức ảnh Quang Vinh chia sẻ, cư dân mạng cũng phải trầm trồ trước nhan sắc không tuổi của nam ca sĩ. Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng nhìn giọng ca "Miền cát trắng" như ở tuổi 30.

Người đàn ông không tuổi khiến fan trầm trồ. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Quang Vinh nổi lên như một hiện tượng đình đám. Sau nhiều năm hoạt động showbiz, nam ca sĩ gần như rút lui khỏi làng nhạc. Nhiều tin đồn cho rằng, Quang Vinh là quý tử của một đại gia trong tập đoàn lớn. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ sinh năm 1982 đã phủ nhận thông tin này.

Rút lui khỏi showbiz, Quang Vinh dành thời gian cho gia đình và thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Cuộc sống sang chảnh của nam ca sĩ đình đám một thời khiến ai cũng ngưỡng mộ. Đến nay, Công Vinh vẫn chưa từng công khai hẹn hò với ai. Nam ca sĩ từng dính nghi vấn hẹn hò với Lý Quí Khánh tuy nhiên vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news