Tin mới

Trấn Thành vô tình để lộ mối quan hệ Thiều Bảo Trang và Phương Uyên

Thứ sáu, 17/04/2020, 16:07 (GMT+7)

Trấn Thành vô tình để lộ mối quan hệ từng gây xôn xao giữa chị của bạn gái Sơn Tùng mới nhạc sĩ đình đám Phương Uyên.

Cách đây không lâu, MC Trấn Thành chia sẻ bức ảnh hội ngộ cùng hội bạn thân trong đó nhân vật gây chú ý nhất lại chính là Thiều Bảo Trang và Phương Uyên. Cả hai cùng xuất hiện cho thấy, mối quan hệ vẫn tốt đẹp sau mối tình ồn ào.

Cả Thiều Bảo Trang và Phương Uyên cùng xuất hiện với Trấn Thành. Ảnh internet

Trước đây, Thiều Bảo Trang từng là thí sinh The Voice và dính nghi vấn hẹn hò với HLV Phương Uyên. Vụ lùm xùm khiến chị của bạn gái Sơn Tùng phải xin rút lui khỏi cuộc thi dù là thí sinh triển vọng để tránh bị soi mói. Cùng với đó, nữ nhạc sĩ cũng lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trang và sắp xếp giải.

Cả hai từng rủ nhau mua xế hộp. Ảnh internet

Kể từ sau ồn ào đó, Bảo Trang thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò với nữ nhạc sĩ nổi tiếng này. Thậm chí, nhạc sĩ Phương Uyên còn mua xế sang để tặng riêng cho Thiều Bảo Trang. Bẵng đi một thời gian, cả hai ít có tương tác và ít xuất hiện bên nhau. Tuy nhiên, qua bức ảnh của Trấn Thành có thể thấy nữ nhạc sĩ đình đám này và chị của người tình Sơn Tùng vẫn hạnh phúc bên nhau.

Hiện tại, Thiều Bảo Trang vẫn chăm chỉ tham gia các sự kiện showbiz. Không chỉ là biểu tượng thời trang, Thiều Bảo Trang vẫn đang ấp ủ các kế hoạch quay trở lại âm nhạc. Không chỉ Thiều Bảo Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news