Tin mới

Quay cuồng vì dòng tin nhắn của chồng với cô nhân viên quán hát

Thứ hai, 21/08/2023, 13:58 (GMT+7)

Sau khi đọc được những dòng tin nhắn của chồng và cô gái ấy, đầu tôi như quay cuồng, mọi thứ sụp đổ trong tích tắc.

Tôi và anh quen nhau khi làm cùng công ty. Anh là người lãng mạn và luôn quan tâm đến người khác. Cũng chính vì sự ấm áp ấy mà tôi đã phải lòng anh từ lần đầu gặp gỡ. Chúng tôi hẹn hò được một năm thì quyết định về chung một nhà. 

Tôi gục ngã khi đọc những dòng tin nhắn ngọt ngào mà chồng tôi dành cho cô nhân viên quán hát. Ảnh internet
Tôi gục ngã khi đọc những dòng tin nhắn ngọt ngào mà chồng tôi dành cho cô nhân viên quán hát. Ảnh internet

Những năm đầu hôn nhân thật ngọt ngào với chúng tôi. Cả hai dành cho nhau những giây phút hạnh phúc của cuộc sống vợ chồng son. Mọi thứ dần thay đổi khi tôi bắt đầu có em bé. Sau khi sinh con, tôi nghỉ việc ở cơ quan dành toàn bộ thời gian để chăm bé. Cũng kể từ đó, chồng tôi thay đổi và hờ hững hơn. Thậm chí, nhiều khi anh còn cay nghiệt chê tôi là đồ ăn bám khiến tôi cảm thấy tổn thương sâu sắc. 

Mọi chuyện trở nên đỉnh điểm khi vào một ngày tôi đọc được những dòng tin nhắn của chồng với một cô gái quán hát. Tôi choáng váng khi thấy người đầu ấp tay gối với mình bao năm qua nói lời đường mật, thương nhớ với một cô nhân viên ở quán karaoke: "Anh rất nhớ em, muốn được gặp em; Em là người phụ nữ tuyệt vời nhất mà anh từng gặp; Anh nhớ giọng hát ấm áp của em....".

Tôi đã hoàn toàn mất niềm tin vào chồng sau khi phát hiện tin nhắn đó mặc dù anh ấy khẳng định mọi chuyện không đi quá giới hạn. Ảnh internet
Tôi đã hoàn toàn mất niềm tin vào chồng sau khi phát hiện tin nhắn đó mặc dù anh ấy khẳng định mọi chuyện không đi quá giới hạn. Ảnh internet

Ngay sau đó tôi đã tra hỏi chồng thì anh nói cả hai mới chỉ dừng lại ở việc nhắn tin tán tỉnh nhau chưa đi quá giới hạn. Sau khi bị tôi phát hiện, anh đã chấm dứt liên lạc với cô nhân viên quán hát và tôi cũng vì con mà tha thứ cho anh. 

Nói tha thứ nhưng trong đầu tôi vẫn luôn ám ảnh bởi những tin nhắn của chồng với cô gái kia. Tôi dần mất niềm tin vào chồng, cũng không còn muốn gần gũi chồng như trước nữa. Cứ được một thời gian, tôi lại đào bới lại câu chuyện và vợ chồng tôi lại cãi vã, mệt mỏi. Thật sự tôi muốn quên đi để sống một cuộc đời vô lo vô ưu nhưng tôi không thể làm được, không thoát ra khỏi những suy nghĩ về tin nhắn kia. Tôi cảm thấy mọi sự tin tưởng và cố gắng của bản thân đều bị anh ấy phá hủy trong phút mốt không gì có thể cứu vãn nữa. 

Tôi phải làm sao để có thể quên đi nỗi ám ảnh này để quay trở lại cuộc sống vui vẻ như trước đây. Ảnh internet
Tôi phải làm sao để có thể quên đi nỗi ám ảnh này để quay trở lại cuộc sống vui vẻ như trước đây. Ảnh internet

Biết tôi giận anh cũng không nói gì chỉ im lặng ở bên. Thời gian gần đây, tôi thấy anh cũng thay đổi, về nhà sớm hơn để giúp vợ. Đặc biệt, không còn thấy anh hẹn với hội bạn đi ăn nhậu, đi hát hò. Thế nhưng, sự thay đổi của anh lại không làm tôi thấy hài lòng mà càng cảm thấy ấm ức hơn rất nhiều. Trong đầu tôi chỉ hiện lên những dòng tin nhắn đầy mùi mẫn ấy. Tôi đã không kiểm soát được cảm xúc của mình, nhìn thấy anh là tôi lại có những suy nghĩ tiêu cực. 

Bây giờ tôi phải làm sao để vượt qua được những ám ảnh ấy để có thể quay trở lại trạng thái bình thường. Xin hãy cho tôi lời khuyên, giờ tôi như bị trầm cảm, u uất suốt cả ngày, nhìn con mà chỉ biết khóc thầm.

Trước tâm sự trên, cư dân mạng đã dành nhiều lời khuyên chân thành đến cô gái: "Hãy cố gắng quên đi bạn, dù sao hai người đó cũng chưa đi quá giới hạn yêu đương; Đàn ông đôi khi không tránh khỏi những giây phút lạc lối, quan trọng là ở người phụ nữ có biết cách thức tỉnh họ hay không; Nếu mệt mỏi quá thì nên về quê một thời gian, hai vợ chồng tạm xa nhau để suy nghĩ lại mọi chuyện cho sáng suốt; Vấn đề ở đây là từ phía bạn, do quá nhạy cảm, làm nghiêm trọng vấn đề, một là quên đi để sống vui vẻ với nhau, hai là chia tay cho thanh thản nếu cứ mãi ám ảnh như vậy....".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news