Tin mới

Diễn viên Ngọc Lan khuyên chị em đừng ghen khi chồng ngoại tình

Thứ bảy, 11/02/2023, 23:13 (GMT+7)

Dưới góc nhìn của một người phụ nữ hiện đại, Ngọc Lan đưa ra quan điểm rằng đừng dại mà ghen tuông làm loại khi phát hiện chồng có nhân tình.

Trong tập 9, 10 phim Nữ chủ đã đem đến 1 trận Đánh ghen của bà Dung (Ngọc Lan) khi thấy chồng tình tứ bên Hải Đường (Thúy Ngân).

Kể từ sau cuộc gặp đầu tiên, Cao Thiên (Huỳnh Đông) liên tục quan tâm, chăm sóc cho Hải Đường. Cảm giác một lần nữa phải “chung chồng” với người khác làm bà Dung trở nên phát điên. Trong mắt bà giờ đây chỉ toàn ý định diệt trừ Hải Đường.

Diễn viên Ngọc Lan khuyên chị em đừng ghen khi chồng ngoại tình - Ảnh 1

Bà Dung dành một khoản tiền lớn trong cuộc giao dịch quan trọng chỉ để đặt bẫy bắt Hải Đường vào nhà giam trở lại. Song, kế hoạch của bà hoàn toàn thất bại. 

Vừa thoát được kiếp nạn, Hải Đường phải đối mặt với khó khăn mới khi Cao Thiên bất ngờ bị ám hại và cần gấp người hiến thận. Người hiến thận là Hải Đường nhưng bà Dung đã nhanh trí sắp xếp màn kịch hiến thay khiến Cao Thiên lầm tưởng và cảm động trước tình cảm của vợ cả. 

Không riêng bà Dung, bà Hà ghen tuông với Hải Đường mà cả Ngọc (Tường Vi) – con gái bà Dung cũng bắt đầu chướng mắt với sự xuất hiện của cô.

Diễn viên Ngọc Lan khuyên chị em đừng ghen khi chồng ngoại tình - Ảnh 2

Chia sẻ về những phân cảnh đánh ghen trong phim Nữ chủ, diễn viên Ngọc Lan - người thủ vai bà Dung cho rằng, cảm xúc ghen tuông nhất thời là thứ khiến bà Dung đánh mất bản thân. Nữ nghệ sĩ cho biết: “Dung là tuýp phụ nữ vì một người đàn ông mà muốn sở hữu vị trí độc tôn trong lòng họ. Chính những cảm xúc nhất thời như vậy đã khiến cô ấy đánh mất bản chất thật của mình, mất đi hình ảnh đẹp đẽ trong mắt người đàn ông họ yêu”.  

“Riêng Lan thì vẫn muốn khuyên mọi người là đừng ghen. Nếu đã cảm thấy không phải của mình nữa thì nên nhường cho người khác thôi. Đừng ghen nữa, ghen chỉ khiến bản thân mình cảm thấy mệt mỏi, mất đi hình ảnh và trở nên xấu đi”, diễn viên Ngọc Lan bộc bạch thêm. 

Diễn viên Ngọc Lan khuyên chị em đừng ghen khi chồng ngoại tình - Ảnh 3

Ngoài ra, nữ diễn viên cho tiết lộ, 3 người phụ nữ trong Nữ chủ với ba tính cách khác nhau sẽ cho người xem những cảm nhận khác nhau. Trong cuộc đối kháng đó, có người dùng lý trí để chiến đấu, người lại tham gia cuộc chiến bằng sự thông minh hoặc dùng cả nhan sắc nữa. Tất cả điều này cộng hưởng lại và cho ra các tình huống có cao trào, có độ lắng, có cả sự bùng nổ và ghê rợn. 

Hiện, chia sẻ trên của diễn viên Ngọc Lan đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả với sự cảm thông và đồng quan điểm. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan Nữ chủ