Tin mới

Quế Ngọc Hải biết ơn bầu Đức, muốn đích thân gặp mặt để bày tỏ nỗi lòng

Thứ năm, 17/10/2019, 16:51 (GMT+7)

Nhờ có sự giúp đỡ của bầu Đức, Quế Ngọc Hải mới vượt qua được giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp sau khi gây ra chấn thương cho Anh Khoa.

Đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Quế Ngọc Hải xứng đáng với chiếc băng đội trưởng nhờ tố chất thủ lĩnh cũng như kĩ năng chơi bóng hàng đầu ở hàng hậu vệ của bóng đá Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên trước khi có được sự thành công rực rỡ trong sự nghiệp, Quế Ngọc Hải đã phải đương đầu với khó khăn lớn nhất trong sự nghiệp.

Hồi năm 2015, sự nghiệp của Quế Ngọc Hải bị dính "vết nhơ" với cú vào bóng mang tính triệt hạ với cựu cầu thủ Anh Khoa. Cú vào bóng này khiến Anh Khoa phải giải nghệ dù đã được đưa sang Singapore phẫu thuật. Ngược lại, Quế Ngọc Hải phải bồi thưởng khoảng 800 triệu đồng cùng nhiều án phạt nặng nề khác, trong đó có việc không được gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam.

Pha vào bóng của Quế Ngọc Hải khiến Anh Khoa phải giải nghệ. Ảnh: Internet

Rất may trong hoàn cảnh khó khăn, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL đã dang tay giúp đỡ và hỗ trợ Hải Quế 400 triệu đồng. Vì vậy, đội trưởng của ĐT Việt Nam luôn tha thiết được gặp mặt trực tiếp bầu Đức và nói lời cảm ơn.

Chia sẻ với SaoStar, Quế Ngọc Hải cho biết: "Kể từ ngày đó, tôi vẫn chưa có dịp gặp mặt trực tiếp bầu Đức để nói lời cảm ơn chứ không phải thông qua báo chí. Ngày đó, tôi đã mắc sai lầm thì phải tự chịu trách nhiệm, nhưng sự thật, nếu không có chú Đức thì tôi không thể trưởng thành như ngày hôm nay.

Chú Đức có ơn với tôi, chú đã giúp đỡ tôi số tiền lớn ở thời điểm có thể nói là khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi luôn ghi nhớ điều đó nên mỗi lần đá với HAGL, tôi luôn hướng lên khán đài để mong được gặp chú Đức. Nhưng đã 4 năm trôi qua, tôi vẫn chưa có dịp gặp chú Đức để nói lời cảm ơn".

Quế Ngọc Hải rất biết ơn bầu  Đức vì đã giúp anh vượt qua quãng thời gian khó khăn. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Quế Ngọc Hải cũng nhận định bầu Đức là người có tâm và công lao rất lớn với bóng đá Việt Nam. Những lứa cầu thủ như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường đều trưởng thành từ học viện bóng đá HAGL do bầu Đức làm chủ. Ngoài ra, chính cựu phó chủ tịch VFF là người có công đem HLV Park Hang Seo đến với bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news