Tin mới

LĐBĐ Việt Nam lên kế hoạch ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 17/10/2019, 14:11 (GMT+7)

Một lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam cho biết vấn đề đàm phán hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo sẽ sớm hoàn tất trước SEA Games 30.

Tính đến thời điểm tháng 10, hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam chỉ còn 3 tháng nữa là đáo hạn. Theo luật, HLV người Hàn Quốc đã có thể tự do đàm phán với những bến đỗ mới. Suốt từ tháng 6 đến giờ, LĐBĐ Việt Nam đã rất nỗ lực trong việc đàm phán hợp đồng.Tuy nhiên phía công ty đại diện của HLV Park Hang Seo cho rằng chưa đến thời điểm thích hợp và "đóng băng" việc đàm phán.

Vấn đề đàm phán hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo sẽ sớm được thực hiện. Ảnh: Internet

Sau 2 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 tháng 10 vừa qua, vấn đề về gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo lại trở thành chủ đề được bàn tán nhiều, Và VFF đã có câu trả lời về việc này.

Chia sẻ với Thanh Niên, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL kiêm Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết: “Ông Park cũng yêu VN, gắn bó với VN. Giữa hai bên luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt và sự thiện chí. Bởi thế, VFF sẽ chắc chắn tái ký hợp đồng với ông Park! Chắc chắn là như vậy. Chúng ta đã tìm được một HLV thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người cũng như cách đối nhân xử thế”.

Còn theo ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF thì đôi bên đã sắp xếp kế hoạch để sớm ngồi lại với nhau. Theo ông Lê Hoài anh, hợp đồng chỉ còn vài chi tiết nhỏ không nằm ở vấn đề tiền bạc.

Đôi bên chỉ còn vướng mắc về những vấn đề nhỏ không liên quan đến tiền bạc trong bản hợp đồng mới. Ảnh: Internet

Ông cho biết: “Nó liên quan đến kế hoạch chuẩn bị các giải đấu trong tương lai của các đội tuyển mà ông Park được giao dẫn dắt. Cần làm rõ hơn trách nhiệm của các bên. Chúng tôi sẽ cố gắng đi đến chặng cuối cùng một cách tốt đẹp nhất nhưng lúc này ông Park đang rất bận nên chưa thể thu xếp. Tuy nhiên, VFF sẽ nỗ lực để ký trong năm nay, trước khi SEA Games 30 diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây”.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news