Tin mới

Quế Ngọc Hải tiết lộ cuộc hội thoại với Văn Quyết khi trao lại chiếc băng đội trưởng

Thứ sáu, 21/12/2018, 08:28 (GMT+7)

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đó là giây phút Quế Ngọc Hải trao lại chiếc băng đội trưởng cho Văn Quyết trước khi cả đội lên nhận cúp vô địch.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đó là giây phút Quế Ngọc Hải trao lại chiếc băng đội trưởng cho Văn Quyết trước khi cả đội lên nhận cúp vô địch.

Tại kỳ AFF Cup 2018 vừa qua, Quế Ngọc Hải đã thi đấu rất thành công và trở thành trụ cột trong hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Mặc dù chỉ là đội phó, nhưng trong phần lớn thời gian diễn ra giải đấu, Ngọc Hải chính là người đeo băng đội trưởng của tuyển Việt Nam bởi Văn Quyết không được thi đấu quá nhiều.

Tuy nhiên, cầu thủ gốc Nghệ An đã có một hành động vô cùng đẹp trước khi cả đội lên nhận giải đó là trao trả lại băng đội trưởng cho tiền đạo Văn Quyết. Chia sẻ với chúng tôi, Quế Ngọc Hải đã tiết lộ những chi tiết khá thú vị về hành động này.

Hình ảnh gây xúc động của Quế Ngọc Hải với đội trưởng Văn Quyết.

"Lúc các bạn ăn mừng tôi thấy anh Quyết đứng đó một mình và đã đưa băng đội trưởng cho anh ấy. Thực ra, mỗi khi anh Quyết có mặt trên sân tôi đều làm như vậy. Em có nói: "Anh Quyết ơi, anh đeo băng đội trưởng lên nhận cúp nhé, anh xứng đáng là người đầu tiên nâng cúp". Anh Quyết cũng khá ngạc nhiên. Nhưng đó là sự tôn trọng của cả đội dành cho anh ấy. Ai cũng có thể thấy ĐTVN rất đoàn kết, điều đó xuất phát từ sự tôn trọng lẫn nhau. Mặc dù anh Quyết không thi đấu nhiều nhưng vẫn là một người mẫu mực, luôn quan tâm đến mọi người".

Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải cũng tiết lộ khá ngạc nhiên khi được lựa chọn vào ban cán sự của đội bởi đây là lần đầu tiên anh làm việc với HLV Park Hang-seo, rất may là cầu thủ này đã làm tốt vai trò của mình và góp công rất lớn vào thành tích giành chức vô địch AFF Cup của đội tuyển Việt Nam.

Chiều nay (20/12), Quế Ngọc Hải đã tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Với việc không có Văn Quyết và Anh Đức trong danh sách triệu tập. Nhiều khả năng Ngọc Hải sẽ nắm giữ chiếc băng đội trưởng.

Nhóm PV SPort5

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news