Tin mới

Quế Vân mở 'đại hội bóc phốt' loạt tình cũ: Trường Giang bị 'điểm mặt chỉ tên'

Thứ hai, 20/09/2021, 11:00 (GMT+7)

Quế Vân liên tiếp có những màn 'bóc phốt' người tình cũ sau tất cả những vấp ngã trong tình trường mà cô đã phải trải qua.

Trong quá khứ, Quế Vân từng khiến làng giải trí rúng động khi đơn phương thừa nhận mối quan hệ với Trường Giang và bị anh rũ bỏ. Ở thời điểm đó, Trường GiangNam Em đang vướng lùm xùm, đẩy mối quan hệ giữa nam danh hài và Nhã Phương vào "thế khó".

Quế Vân từng là người làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương một thời. Ảnh: Internet
Quế Vân từng là người làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương một thời. Ảnh: Internet

Đến nay, đã 5 năm sau ồn ào, mối tình của Trường Giang và Nhã Phương vẫn cập bến hạnh phúc với cuộc hôn nhân viên mãn và chào đón sự ra đời của cô con gái nhỏ Destiny. Song giữa lúc này Quế Vân bất ngờ khui lại quá khứ, tung ra đoạn tin nhắn của Trường Giang cách đây 5 năm và mạnh miệng tuyên bố đây chính là 1 trong những người đàn ông đã từng phụ tình cô.

"Trong cuộc đời tôi tố 2 người đàn ông. 1 người phụ tình năm 2016. 1 người lừa tình lừa tiền thất đức, bỏ con. Đều là những người tôi dành trọn tình cảm", Quế Vân chia sẻ.

Bài đăng mới đây của Quế Vân. Ảnh: FBNV
Bài đăng mới đây của Quế Vân. Ảnh: FBNV

Trong đoạn tin nhắn được Quế Vân chia sẻ, một tài khoản MXH có ảnh avatar của Trường Giang đã nói những lời yêu thương, ngon ngọt đến Quế Vân, thể hiện tình cảm yêu đương mặn nồng: "Anh thích em đấy", "Em tốt quá", "Em đừng bỏ rơi anh nhé",....

Quế Vân tung tin nhắn 5 năm trước với Trường Giang. Ảnh: FBNV
Quế Vân tung tin nhắn 5 năm trước với Trường Giang. Ảnh: FBNV

Ngay bên dưới bài đăng của Quế Vân, nhiều lời bình luận trái chiều đã được đưa ra. Không ít người cảm thông đến đường tình trắc trở gian truân của nữ ca sĩ. Tuy nhiên phần đông khán giả lại không đồng tình với hành động này bởi cho rằng Quế Vân tiếp tục dùng chiêu trò gây sự chú ý và khuyên cô nên để quá khứ ngủ yên.

Trước đó ít ngày, Quế Vân còn khiến dân tình không khỏi chú ý khi có bài đăng dài tố cáo bạn trai cô vừa sinh con cho là kẻ lừa đảo, không chỉ còn lừa tình cô mà còn lừa tiền của bao người. Trong quá trình yêu đương, Quế Vân cũng không ít lần tố bị bạn trai "cắm sừng", sẵn sàng "xuống tay" với cô hay là người bố vô tâm khi không nhận con.

Quế Vân và bạn trai gần đây nhất. Cô cũng vừa hạ sinh cho anh một nhóc tỳ. Ảnh: FBNV
Quế Vân và bạn trai gần đây nhất. Cô cũng vừa hạ sinh cho anh một nhóc tỳ. Ảnh: FBNV
Bài đăng 'bóc phốt' bạn trai cách đây ít ngày của Quế Vân. Ảnh: FBNV
Bài đăng "bóc phốt" bạn trai cách đây ít ngày của Quế Vân. Ảnh: FBNV

Quế Vân hoạt động trong làng giải trí với vai trò ca sĩ, người mẫu. Tuy nhiên, tên tuổi của cô lại được biết đến thông qua các thị phi, ồn ào đời tư. Trong quá khứ, Quế Vân không chỉ đơn phương thừa nhận về quan hệ tình cảm với Trường Giang mà cô còn vướng nghi vấn "làm người thứ 3" trong cuộc hôn nhân của nam diễn viên Việt Anh.

Thậm chí, Quế Vân còn còn bị "ném đá" kịch liệt khi dẫn Việt Anh đi trùng tu nhan sắc ở Hàn Quốc, khiến nhan sắc của anh theo nhiều người là không còn nam tính như xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news