Tin mới

Quế Vân hứng chí dằn mặt 'trà xanh' bằng clip tố bạn trai đập phá, Việt Anh có động thái gây chú ý

Thứ năm, 18/03/2021, 14:38 (GMT+7)

Sau khi lên tiếng về clip tố bạn trai đập phá đồ đạc kèm lời nhắn dằn mặt "tiểu tam", Quế Vân đã được Việt Anh gửi lời khuyên vô cùng chí lý: "Thôi, hoan hỷ mà sống đi, có phúc mình hưởng, kệ xung quanh đi".

Cách đây chưa lâu, Quế Vân còn khiến nhiều chị em ghen tỵ khi được bạn trai doanh nhân tặng 2 tỷ đồng nhân ngày 8/3, thì khuya 17/3, bà mẹ 2 con này lại bất ngờ đăng đàn công khai chuyện bạn trai Ngoại tình, có hành động quá khích.

Quế Vân và bạn trai hiện tại. Ảnh: FB
Quế Vân và bạn trai hiện tại. Ảnh: FB

Theo chia sẻ của tình cũ Trường Giang, trước kia bạn trai cô có thời gian qua lại với một người phụ nữ hơn 10 tuổi lại đã có chồng. Biết cả 2 còn liên lạc, Quế Vân đã yêu cầu người phụ nữ kia chấm dứt.

Quế Vân hứng chí dằn mặt 'trà xanh' bằng clip tố bạn trai đập phá, Việt Anh có động thái gây chú ý - Ảnh 1

"Em biết được cảnh cáo chị ấy và nói không được liên quan đến gia đình mình nữa vậy mà chị ấy mách anh thế nào mà anh nỡ về nhà đập phá đổ đạc rồi bỏ đi. Con mình mới 5 tháng trong bụng thôi anh đừng như thế không tốt đâu!", Quế Vân chia sẻ.

Dòng chia sẻ của Quế Vân. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của Quế Vân. Ảnh chụp màn hình

Sự việc đến tai bạn trai Quế Vân, nên anh đã về nhà đập phá đồ đạc, biến không gian sống thành “bãi chiến trường”.

Giữa lúc dư luậnu đang tranh cãi, sáng ngày 18/3, Quế Vân đã lên giải thích rõ sự việc. Nữ ca sĩ cho biết sự việc này đã diễn ra từ ngày 20/2, còn hiện tại mối quan hệ cô và bạn trai vẫn bình thường.

Vì đàn em 'sâu sắc như cơi đựng trầu' nên Việt Anh đã phải khuyên nhủ. Ảnh chụp màn hình
Vì đàn em 'sâu sắc như cơi đựng trầu' nên Việt Anh đã phải khuyên nhủ. Ảnh chụp màn hình

Thấy hành động của đàn em có phần nóng giận mất khôn, Việt Anh liền gửi đến cô lời khuyên: "Thôi, hoan hỷ mà sống đi, có phúc mình hưởng, kệ xung quanh đi".

Được đàn anh động viên, Quế Vân liền giải thích rằng vì cô đang có bầu nên nóng tính, "chồng" mà không chiều chuộng thì cô sẵn sàng ăn thua.

Quế Vân từng dính tin đồn là người thứ 3 khiến Việt Anh ly hôn vợ. Ảnh: FB
Quế Vân từng dính tin đồn là người thứ 3 khiến Việt Anh ly hôn vợ. Ảnh: FB

Màn khuyên nhủ của Việt Anh dành cho Quế Vân nhận được sự chú ý lớn của netizen. Hiện tại, sự việc vẫn gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Trước khi nổi tiếng, Quế Vân từng khiến làng giải trí Việt xôn xao khi công khai tố ông xã Nhã Phương đưa đẩy, tán tỉnh mình.

Quế Vân hứng chí dằn mặt 'trà xanh' bằng clip tố bạn trai đập phá, Việt Anh có động thái gây chú ý - Ảnh 2

Nữ ca sĩ, người mẫu còn công khai chuyện qua đêm với Trường Giang. Trước cáo buộ của Quế Vân, Trường Giang chọn cách im lặng. Tiếp đến, Quế Vân còn dính tin đồn là người thứ 3 khiến Việt Anh ly hôn vợ. Tuy nhiên, sau đó, Quế Vân và Việt Anh đều lên tiếng phủ nhận tin đồn. Dường như chuyện tình yêu của Quế Vân chưa bao giờ là hết ồn ào.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news