Tin mới

Quế Vân 'đăng đàn' lộ tình trạng bất ổn hậu ồn ào với Trường Giang

Chủ nhật, 22/03/2020, 14:46 (GMT+7)

Quế Vân, Nam Em - 2 tình cũ của Trường Giang bất ngờ cùng bị rơi vào trạng thái tồi tệ của tâm lý sau thời gian dài ồn ào với ông xã Nhã Phương.

Mới đây, ca sĩ - người mẫu Quế Vân chia sẻ dòng trạng thái bất ổn về tâm lý vì sau khi bị đối xử bạc bẽo. Trải qua những sóng gió, tình cũ Trường Giang khwanrg định: "Dù dốc hết sức lực để giúp đời nhưng nhận về toàn bạc bẽo. Dù biết rằng bước đường tôi đi qua biết bao người lợi dụng. Nhiểu người hỏi tại sao lại chọn cuộc sống đơn độc như vậy. Vì tôi mất lòng tin với tất cả...".

Quế Vân lộ tâm lý bất ổn sau những sóng gió tình trường. Ảnh internet

Chia sẻ đầy bi quan của tình cũ Trường Giang khiến fan không khỏi lo lắng. Trước đây, Quế Vân đã từng trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Sau đó, nữ ca sĩ dính ồn ào tình ái với Trường Giang và Việt Anh. Đến nay, Quế Vân vẫn lựa chọn cuộc sống đơn độc, không hẹn hò.

Không chỉ riêng Quế Vân mà người em thân thiết Nam Em cũng bất ngờ đăng đàn đầy oán trách về tình yêu. Cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long than trách sống hết mình vì tình yêu rồi nhận lại những đắng cay.

Nam Em cũng oán trách tình yêu. Ảnh internet

Quế Vân và Nam Em là hai người đẹp từng khiến Trường Giang điêu đứng vì chuyện tình ái. Cả hai đã từng "song kiếm hợp bích" lên án sự lăng nhăng của ông xã Nhã Phương. Sau ồn ào đó, Quế Vân, Nam Em vô cùng thân thiết với nhau. Chân dài miền Tây thường xuyên đến nhà của Quế Vân và đi ăn cùng nhau.

Sau thời gian dài trải qua những sóng gió tình ái, Quế Vân và Nam Em vẫn lộ những dấu hiệu bất thường về tâm lý, hoài nghi về tình yêu. Trong khi đó, Trường Giang đang ngày một hạnh phúc bên Nhã Phương và con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news